ตร.ยันหนุ่มอ่างทองถูกการ์ดแทง-ปัดทำร้ายหญิงท้อง

ตร.ยันหนุ่มอ่างทองถูกการ์ดแทง-ปัดทำร้ายหญิงท้อง

ผบก.น.1 ยัน หนุ่มอ่างทอง ถูกการ์ด แทงสาหัส หน้า ททบ.5 จริง เหตุ ขับรถชนกรวยยาง แต่ไม่ได้ทำร้ายคนท้องแก่ ด้าน พล.อ.ท.วัชระ ยืนยัน การ์ด กปท. ไม่ได้ทำร้ายหนุ่มขับรถส่งน้ำแข็ง

พล.ต.ต. วิชาญญ์วัชร์ บริรักษ์กุล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 กล่าวยืนยันว่า

 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายธนกฤต ปิ่นวิเศษ อายุ 29 ปี ชาวอ่างทอง ถูกการ์ด กปปส. ทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะขับรถผ่านถนนพหลโยธิน หน้าช่อง 5 โดยภรรยาของ นายธนกฤต ได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ที่ สน.พญาไท ส่วนสาเหตุนั้น ได้รับรายงานว่า นายธนกฤต พร้อมภรรยา ขับรถผ่านบริเวณถนนพหลโยธิน หน้าช่อง 5 แล้วไปเฉี่ยวกรวยยาง ที่การ์ด กปปส. นำมาตั้งไว้ จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่การ์ด กปปส. จะเข้าทำร้ายโดยใช้อาวุธมีดแทง นายธนกฤต ซึ่งขณะนี้รักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลราชวิถี ส่วนภรรยาที่ตั้งครรภ์นั้น ไม่ได้ถูกทำร้ายตามกระแสข่าวแต่อย่างใด ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุหาภาพจากกล้องวงจรปิด ส่วนภรรยา นายธนกฤต จะมีการประสานเข้าให้ปากคำอีกครั้ง

ทางด้าน น.พ.อุดม เชาวรินทร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี ใกล้เที่ยงคืน

ถูกทำร้ายร่ายกาย ด้วยอาวุธมีดแทงที่หน้าอกขวา ทำการรักษา ส่งไปห้องผ่าตัด มีอาการฉีกของตับ กระเพาะ กระบังลม แพทย์ทำการผ่าตัดแล้ว เมื่อตรวจสอบกับพยาบาลเมื่อเช้า ทราบว่าคนไข้พ้นขีดอันตรายแล้ว มีสัญญาณชีพดี แต่ยังต้องพักอยู่ที่ห้องไอซียู เพื่อสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด

พล.อ.ท.วัชระ ยืนยัน การ์ด กปท. ไม่ได้ทำร้ายหนุ่มขับรถส่งน้ำแข็ง

พล.อ.ท. วัชระ ฤทธาคนี คณะเสนาธิการร่วมกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. และคณะกรรมการ กปปส. กล่าวถึงกรณี นายธนกฤต ปิ่นวิเศษ อายุ 29 ปี ชาวอ่างทอง ถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะขับรถผ่านถนนพหลโยธิน หน้าสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า กลุ่มที่ก่อเหตุไม่เกี่ยวข้องกับการ์ด กปท. แต่อย่างใด เพราะตนได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากกลุ่มการ์ด กปท. ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีฝนตกลงมาอย่างหนัก และใกล้กับจุดเกิดเหตุ มีเต็นท์ที่ผู้ชุมนุมหลบฝนกันอยู่

โดยผู้ชุมนุมกำลังชุลมุนวุ่นวายกับการช่วยกันจับเต็นท์ที่กำลังจะถูกพายุฝน พัดลงมา

ส่วนผู้บาดเจ็บที่พยานอ้างว่า ขณะนั้นมีอาการมึนเมา ได้ขับรถกระบะมากับภรรยา และคนที่อยู่ในรถอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อจะไปส่งน้ำแข็ง และพยายามจะขับรถผ่านมาจุดดังกล่าว แต่รถได้ชนเข้ากับกรวยยาง จึงเกิดมีปากเสียงกับชายคนหนึ่ง ที่อาจจะเป็นกลุ่มที่มาร่วมชุมนุม และมีการท้าทายกัน จนผู้เสียหายถูกแทงอาการสาหัส หลังเกิดเหตุ การ์ด กปท. ก็เป็นคนเรียกรถพยาบาลเข้ามารับไปส่งโรงพยาบาลราชวิถี

ทั้งนี้ พล.อ.ท.วัชระ ยังระบุอีกว่า แนวทางการชุมนุมของกลุ่ม กปท. ไม่เน้นการใช้ความรุนแรง

อีกทั้งการ์ด กปท. ได้รับการฝึกจาก พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ตั้งแต่ครั้งยังเคลื่อนไหว ในนามของกลุ่มพันธมิตรฯ และหากพบว่าการ์ด กปท. ใช้ความรุนแรง หรือมีปัญหากับมวลชน ก็จะให้พ้นจากการทำหน้าที่ทันที อย่างไรก็ตาม จะเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพิ่มเติมต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์