แม่หัวใจสลาย!2พี่น้องจมน้ำดับคาสระที่สุรินทร์

แม่หัวใจสลาย!2พี่น้องจมน้ำดับคาสระที่สุรินทร์

จ.สุรินทร์ เด็กจมน้ำ 2 ศพ แม่หัวใจสลาย บุตรชายวัย 10 ขวบจมน้ำดับ พร้อมน้องวัย 6 ขวบ รวม 2 ศพ

ร.ต.ท. สักกะพงษ์ ผลเกิด ร้อยเวร สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมด้วย พญ.เปรมฤดี ทวีคง แพทย์นิติเวช ร.พ.ศูนย์สุรินทร์ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพสลักได

ได้ชันสูตรพลิกศพ เด็กชาย อภิรักษ์ เห็นสุข หรือ น้องเบล อายุ 10 ขวบ นร.ชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านเสม็ดน้อย และ เด็กชายรัชชานนท์ เทียนทอง  หรือ น้องแน่น อายุ 6 ขวบ นร.ชั้น อนุบาล 2 โรงเรียนบ้านเสม็ดน้อย หลังจมน้ำเสียชีวิตภายในสระ บริเวณทุ่งนาบ้านเสม็ดน้อย ตำบลสลักได อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ท่ามกลางความเสียใจของตา-ยาย พ่อ-แม่ และญาติพี่น้องของเด็กทั้งสอง ที่พยายามใช้ยาหม่องทาไปทั่วร่างกาย และเป่าลมเข้าหูเด็กทั้งสอง ตามความเชื่อแบบโบราณ โดยหวังให้เด็กทั้งสองฟื้นคืนชีพ แต่ไม่เป็นผล

ก่อนเกิดเหตุ แม่ของน้องเบล และแม่ของน้องแน่น ซึ่งเป็นพี่น้องกัน ได้มาสูบน้ำในสระเพื่อจับปลา โดยมีคนในครอบครัวมาร่วมกันจับปลา

หลังจับปลาจนแล้วเสร็จ น้องเบล และน้องแน่น ได้ขอแม่ไปล้างตัวที่เปื้อนโคลน บริเวณนาข้าว ที่เป็นที่กักน้ำที่สูบออกจากสระ โดยไม่ทราบว่า มีสระที่ไม่มีการทำขอบสระ และน้ำลึกกว่า 3 เมตรในแปลงนา ส่งผลให้เด็กทั้งสองพลัดตกน้ำจมหายไป จนกระทั่งแม่ของน้องเบล และแม่ของน้องแน่น เห็นทั้งคู่หายไปนานผิดสังเกต จึงออกตามหา และพบว่าเด็กทั้งสองได้จมน้ำเสียชีวิตแล้วดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์