หนุ่มฝรั่งพี้ยาจนหลอนดิ่งชั้น12คอนโดฯหรูตายเปลือย

หนุ่มฝรั่งพี้ยาจนหลอนดิ่งชั้น12คอนโดฯหรูตายเปลือย


หนุ่มชาวเอสโตเนียวัย 22 ปี ชวนแฟนสาวชาวไทยมาร่วมเสพยาเคที่ห้องพักชั้น 12 คอนโดมิเนียมหรูย่านทองหล่อ 


เสพไปเสพมาเกิดอาการประสาทหลอน กระโดดลงมาจากระเบียงห้องพัก ร่างกระแทกพื้นปูนด้านล่างตายเปลือยสยองคาที่

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 10 พ.ค. ร.ต.ท.ดนุวัศ บุญแจ่ม พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในอาคารโนเบิลโซโล คอนโดมิเนียม ใกล้กับซอยทองหล่อ 20 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.ภานุภัทร กิตติพันธุ์ สว.สส. ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.จุฬาฯ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯหรูสูง 24 ชั้น ที่ทางเดินรถหลังอาคาร พบศพ นายแอนเดอร์ส คลาเซ่น อายุ 22 ปี สัญชาติเอสโตเนีย สภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยกายจมกองเลือด ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก ขากรรไกรหัก แขนซ้ายและหัวเข่าขวาหัก เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 988/180 ชั้น 12 ของอาคารดังกล่าว จึงขึ้นไปตรวจสอบ ภายในห้องมีมีอุปกรณ์การเสพยาเสพติด และยาเคกับยาไอซ์ วางอยู่บนโต๊ะรับแขก 

โดยมี น.ส.อมรรัตน์ นนทะวงษ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวของผู้ตายอยู่ในห้องในสภาพตื่นตระหนก

สอบสวน น.ส.อมรรัตน์ ให้การว่า เพิ่งคบหาเป็นแฟนกับผู้ตายมาได้ประมาณ 3 เดือน และไม่ทราบว่าผู้ตายทำงานอะไรอยู่ที่ไหนโดยก่อนหน้านี้เคยไปพักอยู่กับผู้ตายที่ย่านอ่อนนุช แต่อยู่ด้วยกันไม่ได้เลยแยกกันอยู่ ซึ่งผู้ตายเพิ่งย้ายมาเช่าห้องพักที่คอนโดฯแห่งนี้ได้ประมาณ 1 เดือน ส่วนตนจะพักอยู่ย่านอินทามระ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายโทรศัพท์ให้ตนมาหาที่ห้องพัก 

จากนั้นก็ได้เสพยาเคด้วยกัน จนผู้ตายเริ่มเกิดอาการหลอนและเครียด พยายามจะกระโดดระเบียงหลายครั้ง แต่ตนห้ามไว้ได้ จนกระทั่งตนละสายตาไปเข้าห้องน้ำ พอกลับออกมาก็เห็นประตูระเบียงเปิดทิ้งไว้ และได้ยินเสียงคนกรีดร้อง เมื่อรีบชะโงกออกไปดูก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นด้านล่างแล้วจึง 

รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการหลอนจากการเสพยา แล้วเปิดประตูระเบียงกระโดดลงไปเอง อย่างไรก็ตามจะส่งศพผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต และหาสารเสพติดในร่างกายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์