หนุ่มขับบีเอ็มแจ้งจับการ์ด กปปส. โดนทำร้ายสลบคารถ! (มีคลิป)

หนุ่มขับบีเอ็มแจ้งจับการ์ด กปปส. โดนทำร้ายสลบคารถ! (มีคลิป)


หนุ่มขับบีเอ็มแจ้งจับการ์ด กปปส. แค่ลงไปเลื่อน "กรวย" บนโทลล์เวย์ โดนทำร้ายสลบคารถ! (มีคลิป) 


เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรับเรื่องร้องเรียนจากนางอาวรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ว่า นายสรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ลูกชาย ถูกการ์ดกปปส.ทำร้ายบนทางยกระดับอุตราภิมุข (ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์) ซึ่งมีการชุมนุมอยู่ โดยก่อนเกิดเหตุนายสรศักดิ์ ขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น 525 พร้อมกับเพื่อนสาว นั่งข้าง เพื่อมารับผลสอบที่สนามบินดอนเมือง ระหว่างขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ลูกชายขับอยู่ช่องทางขวาเพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าชุมนุม ระหว่างนั้น การ์ดกปปส.จำนวนหนึ่ง ลักษณะโพกผ้าปิดหน้า และมีการ์ดสวมเสื้อสีฟ้าไม่ปิดบังใบหน้าเดินเข้ามาขอให้ลดกระจกลง แต่ทางลูกชายปฏิเสธ โดยชี้แจงว่ามาทำธุระเท่านั้น ทำให้การ์ดคนหนึ่งใช้ปืนทุบกระจกฝั่งคนขับ พร้อมรุมทำร้ายลูกชายจนคิ้วและปากแตก 

นางอาวรณ์ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุดังกล่าว เพื่อนสาวของลูกชายโทรศัพท์มาบอกจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาวดี เพื่อให้แพทย์ทำแผลและตรวจร่างกาย จากนั้น จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง เพื่อตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และเพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย เนื่องจากครอบครัวไม่เคยเข้าร่วมชุมนุมการเมืองแต่อย่างใด ซึ่งการกระทำที่เกิดขึ้นเป็นการก่อเหตุแบบอุกอาจช่วงเวลากลางวัน และบ้านเมืองยังมีกฎหมายไว้ดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด การ์ดของกลุ่มกปปส.ทำเช่นนี้แล้วกลุ่มกปปส.จะมาปกครองประเทศได้อย่างไร 

เวลา18.00น. นางอาวรณ์ เข้าพบ ร.ต.ท.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง แจ้งความลงบันทึกประจำวัน หลังจากนายสุรศักดิ์ ลูกชายซึ่งเป็นนักบินฝึกหัด ถูกกลุ่มการ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ รุมทำร้ายบนทางยกระดับโทลล์เวย์ฝั่งขาออก บริเวณหน้าสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ขณะที่กำลังเดินทางไปฟังผลสอบที่สนามบินดอนเมือง 

นายสุรศักดิ์ ระบุว่า เวลาประมาณ 12.30 น. ตนพร้อมเพื่อนสาวขับรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 525 สีบรอนซ์เงิน ขึ้นทางยกระดับโทลล์เวย์จากด่านดินแดง มุ่งหน้าไปดอนเมือง เพื่อไปฟังผลสอบ ขณะที่ขับรถผ่านมายังด้านหน้าสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เห็นว่ามีการปิดกั้นการจราจรทั้งฝั่งขาเข้าและขาออกโดยทางกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. แต่ก็ยังมีรถบางคันที่วิ่งฝ่าด่านกั้นของทางกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.ไป ตนไม่ได้มีเจตนาอื่น เพียงแค่ต้องการไปยังดอนเมืองเท่านั้น ตนจึงลงไปเปิดกรวยที่กั้นทาง หลังจากนั้นจึงกลับมาที่รถเพื่อที่จะขับออกไป หลังจากขึ้นรถมีกลุ่มการ์ด กปปส.ประมาณ 10 คนเข้าล้อมรถของตนไว้ โดยคนที่เดินเข้ามามีทั้งที่สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น สีดำแขนยาว เสื้อสีฟ้า เสื้อลายทหาร และมีผ้าพันคอสีม่วง 

เหยื่อการ์ด ระบุต่อไปว่า กลุ่มผู้ชุมนุมบางคนตะโกนว่าตนเป็นคนทำ ซึ่งตนไม่รู้เรื่องอะไร จึงนั่งนิ่งอยู่ในรถ พร้อมทั้งล็อคประตู 4 ด้าน กลุ่มผู้ชุมนุมได้ยืนขวางรถตนไว้ ส่วนคนที่เหลือพยายามจะเคาะกระจกเรียกให้เปิดประตูรถ บางคนก้มลงไปปล่อยลมยาง หลังจากนั้นกลุ่มผู้ชุมนุมที่มีอาวุธปืนสั้นและปืนยาวได้ใช้ด้ามปืนเป็นไม้กระแทกกระจกรถฝั่งคนนั่งจนแตก จากนั้นใช้ด้ามปืนกระแทกมาที่ต้นขา ก่อนจะกระทุ้งมาที่ใบหน้าแล้วรุมทำร้ายตน พร้อมทั้งทุบตีรถ จนกระทั่งตนสลบไป หลังจากเกิดเหตุมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าช่วยเหลือ โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า โหนกแก้ม ตา จมูก และต้นขาขวา

ร.ต.ท.อนุชิต เผยว่า ผู้เสียหายมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่เวลานี้ยังต้องไปพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พรุ่งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง 



หนุ่มขับบีเอ็มแจ้งจับการ์ด กปปส. โดนทำร้ายสลบคารถ! (มีคลิป)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์