บุกจับ 4 หนุ่มแบ่งยาบ้าขาย อึ้ง!! เสพวันละ 40 เม็ด

บุกจับ 4 หนุ่มแบ่งยาบ้าขาย อึ้ง!! เสพวันละ 40 เม็ด

บุกจับ 4 หนุ่มแบ่งยาบ้าขาย อึ้ง!! เสพวันละ 40 เม็ด อ้างทำให้ไม่ง่วง-ไม่นอน 8 วัน

 เมื่อเวลา  00.05 น. วันที่ 9 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายประทีป กีรติเรขา ผวจ.ศรีสะเกษ ได้รับการร้องเรียนว่า ที่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 7 บ้านตราด ต.ดองกำเม็ด อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมกันเสพและจำหน่ายยาบ้า จึงได้สั่งการให้ นายณรงค์กร เผื่อแผ่ ปลัดอำเภอ และเจ้าพนักงาน ป.ป.ส.นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการเฉพาะกิจ ของศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด จ.ศรีสะเกษ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุขันธ์ ไปทำการตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเมื่อไปถึงพบว่า ภายในบ้านมีชาย 4 คน  กำลังนั่งล้อมวงแบ่งยาบ้าใส่ถุง และเมื่อชายทั้ง 4 คน มองเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้พากันวิ่งหนี พร้อมทั้งพากันเทยาบ้าทิ้งไปตามทางที่วิ่งหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ตะครุบจับกุมมาได้ทั้ง  4 คน พร้อมยาบ้าที่ตรวจยึดได้ จำนวนทั้งสิ้น 1,416 เม็ด

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มชายทั้ง 4 คน ประกอบด้วย นายศราวุฒิ หรือ วุฒิ วันศรี อายุ 24 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 223 หมู่ 1 ต.หัวเสือ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งอยู่ในอาการเบลอ เนื่องจากเมายาบ้าอย่างหนัก นายสายฟ้า หรือกี้ นอบน้อม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ที่ถูกจับกุม นายจีรวัฒน์ หรือปิ๊ก ดอนจันดา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185  หมู่  13  ต.หัวเสือ  อ.ขุขันธ์  จ.ศรีสะเกษ  และนายคมกริช  หรือต้น  สากล  อายุ  28  ปี  อยู่บ้านเลขที่  96  หมู่  1  ต.โคกเพชร  อ.ขุขันธ์  จ.ศรีสะเกษ  

 โดยนายศราวุฒิกับพวก ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้สั่งซื้อยาบ้ามา เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในเขต อ.ขุขันธ์ และอำเภอใกล้เคียง

 ซี่งนายศราวุฒิ จะเป็นคนสั่งยาบ้ามาจากเขต  อ.กันทรลักษ์ ครั้งละ  1  มัด ๆ ละ  10  ถุง ๆ ละ  200  เม็ด รวมทั้งสิ้น  2,000 เม็ด จากนั้น จะนำเอามาแบ่งให้กับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมทั้งหมด นำเอาไปขายให้กับกลุ่มวัยรุ่น ในราคาเม็ดละ  200  บาท

 นายศราวุฒิ ยังให้การด้วยว่า  ตนเพิ่งสั่งซื้อยาบ้ามาขายเป็นครั้งแรก และถูกจับกุมได้

 ซึ่งยาบ้าทั้งหมดที่สั่งซื้อมา ตนจะโอนเงินเข้าบัญชีของแก๊งยาบ้าที่นำเอายามาส่งให้ครั้งละ  20,000 - 30,000 บาท  และการที่ตนมีอาการเบลอนั้น  นื่องจากว่า ตนเสพยาบ้าวันละ  3 - 40  เม็ด ติดต่อกันนานกว่า  1  สัปดาห์แล้ว ทำให้ตนไม่ง่วงนอนและไม่ได้นอนนานประมาณ  8 วันแล้ว สาเหตุที่ตนเสพยาบ้าจำนวนมาก ก็เพื่อต้องการให้เกิดความสบายใจ เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหาว่า มียาเสพติดให้โทษ ประเภท  1  (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษ  ประเภท  1  (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาและของกลางส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.ขุขันธ์  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์