ปาบึ้มใส่เก๋งตรงข้ามกองบินตร. โชคดีไร้เจ็บ-คาดเหตุเข้าใจผิด

ปาบึ้มใส่เก๋งตรงข้ามกองบินตร. โชคดีไร้เจ็บ-คาดเหตุเข้าใจผิด

9 พ.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ธีรนันท์ ทองเทพ พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม

ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายปาระเบิดใส่อาคารพานิชย์เลขที่ 66/8 ปากซอยรามอินทรา 26 ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ หงส์ทอง ผกก.สน.โคกคราม เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์สูง 4 ชั้น จำนวน 2 คูหา เปิดเป็นร้านขายของชำชื่อร้านสิงห์โสภา อยู่ฝั่งตรงข้ามกองบินตำรวจ

จากการตรวจสอบบริเวณหน้าร้านพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 2 กผ 6754 กรุงเทพมหานคร ถูกแรงระเบิดทำให้ยางรถยนต์ล้อหลังด้านขวาแตก และบริเวณคอลโชนด้านหน้าถูกไฟไหม้ ได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบกระเดื่องระเบิดชนิด RGD 5 ตกอยู่ 1 อัน ห่างไปประมาณ 10 เมตร บริเวณป้ายรถเมล์ประจำทาง เจ้าหน้าที่พบสลักระเบิดรุ่นเดียวกัน จำนวน 1 อัน ตกอยู่ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ หงส์ทอง ผกก.สน.โคกคราม กล่าวว่า

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า เจ้าของบ้านและครอบครัวไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน และไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับทางการเมือง หรือการชุมนุมแต่อย่างใด จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นรถยนต์หรือบ้านของคู่อริ โดยระเบิดที่คนร้ายใช้เป็นระเบิดแรงดัน ซึ่งไม่ใช่ระเบิดสังหารหมายจะเอาชีวิต จึงคิดว่าน่าเป็นการข่มขู่เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตนได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อาคารดังกล่าว และบริเวณใกล้เคียง เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์