วงจรปิดจับภาพ!! มือปาบึ้ม บ้าน สุพจน์ ตุลาการศาลรธน. (คลิป)

วงจรปิดจับภาพ!! มือปาบึ้ม บ้าน สุพจน์ ตุลาการศาลรธน. (คลิป)


วงจรปิดจับภาพ คนร้าย ปา M67 ใส่บ้าน "สุพจน์ ไข่มุกด์" ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ 1 ในตุลาการที่อ่านคำวินิจฉัยสถานภาพนายกฯ ปมย้ายถวิล เมื่อวานนี้ (7 พ.ค.57)

วันนี้ (8พ.ค.57) เมื่อเวลา02.00น. เกิดเหตุระเบิด บ้านเลขที่ 26/2 ซ.ลาดพร้าว 34 ซึ่งกลัองวงจรปิดสามารถบันทึกของคนร้ายที่มาก่อเหตุขว้างระเบิดใส่บ้านหลังดังกล่าวเอาไว้ได้ จากภาพจะเห็นชายต้องสงสัยสวมหมวกเดินมาบริเวณด้านข้างบ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะขว้างวัตถุต้องสงสัยเข้าไปในบ้านซึ่งหลังจะนั้นไม่นานก็เกิดระเบิดขึ้น หลังจากคนร้ายได้หลบหนี ไปทางริมคลองน้ำแก้ว ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับซอยลาดพร้าว 28 ออกสู่ถนนรัชดาภิเษก 

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ อีโอดีพร้อมด้วยตำรวจนครบาลสุทธิสารได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณที่ระเบิดตกเป็นโรงจอดรถ โดยระเบิดหล่นใส่หลังคาทำให้กระเบื้องหลังคาเสียหาย รวมถึงกระจกรถยนต์ที่จอดอยู่แรงระเบิดส่งผลให้กระจากด้านหน้าแตก นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุตำรวจพบกระเดื่องของระเบิดชนิดลูกเกลี้ยง M67 

จากการตรวจสอบภายหลังทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านพักของ นายสุพจน์ ไข่มุกด์ ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้านมีเพียงตำรวจที่ดูแลความเรียบร้อยรักษาการอยู่ เบื้องต้นตำรวจคาดว่าอาจเกี่ยวเนื่องกับการคำวินิจฉัยที่พิจารณาให้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พ้นสถานภาพความเป็นรัฐมนตรี เนื่องจากนายสุพจน์ เป็น 1 ในตุลาการที่อ่านคำวินิจฉัยเมื่อวานนี้ (7 พ.ค.57)  


วงจรปิดจับภาพ!! มือปาบึ้ม บ้าน สุพจน์ ตุลาการศาลรธน. (คลิป)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์