สาวงามเดินขบวนขึ้นโรงพักร้องทุกข์ตร. โวยผู้จัดการประกวดจ่ายเงินรางวัลไม่ครบ

สาวงามเดินขบวนขึ้นโรงพักร้องทุกข์ตร. โวยผู้จัดการประกวดจ่ายเงินรางวัลไม่ครบ

สาวงามเดินขบวนขึ้นโรงพักร้องทุกข์ตร. โวยผู้จัดการประกวดจ่ายเงินรางวัลไม่ครบ

 เมื่อ วันที่ 6 พ.ค. ที่สน.ลุมพินี น.ส.วาสิตา นารี อายุ 21 ปี น.ส.หทัยรัตน์ นามปัญญา อายุ 26 ปี น.ส.อัญญาดา รัชตารมณ์ อายุ 24 ปี น.ส.พิญญาภา บัวลา อายุ 22 ปี น.ส.จุฬางทิพย์ สุขเกษม อายุ 24 ปี พร้อม น.ส.ณัฐกานต์ ลี้กิจเจริญผล อายุ 21 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.สุทวัฒน์ ศรีพรวรรณ์ พงส.สน.ลุมพินี ร้องทุกข์หลังจากได้รับตำแหน่งจากการเข้าประกวดสาวงามเวทีหนึ่ง แต่กลับได้เงินรางวัลไม่ครบตามจำนวนที่กองประกวดระบุไว้ 

น.ส.อัญ ญาดา กล่าวว่าเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ตนเองได้สมัครเข้าประกวด สาวงามเวทีหนึ่ง ที่มีการเปิดรับสมัครและลงทะเบียนผ่านทางอินเตอร์เน็ท

 โดยมีผู้ที่เข้าประกวดทั้งสิ้น 113 คน และคัดเลือกเหลือเพียง 20 คนในวันที่ 17 มี.ค. และรอบชิงชนะเลิศ มีขึ้นที่โรงแรมย่านสุขุมวิท เมื่อเร็วๆนี้ ส่วนผู้ได้รับตำแหน่ง "ชนะเลิศ" จะได้รับรางวัล 1 ล้านบาท รองอันดับ 1 สองแสนห้าหมื่นบาท รองอันดับ 2 หนึ่งแสนห้าหมื่นบาท รองอันดับ 3 รวมถึงรางวัลมิสป๊อปปูล่าโหวต และรางวัลใส่ชุดว่ายน้ำสวย ที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปโหวตผ่านสื่อออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม จะได้รับรางวัล 1 แสนบาท ซึ่งตนเองได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 ต้องได้รับรางวัลจำนวน สองแสนห้าหมื่นบาท ซึ่งขณะนี้ประกวดเสร็จผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนตนเองและเพื่อนๆที่ได้ตำแหน่งต่างๆในการประกวดกลับได้รับเงินรางวัล เพียงคนละ 20,000 บาทเท่านั้น 

น.ส.อัญญาดา ระบุว่า ตน และเพื่อนๆได้ติดต่อไปทางผู้จัดการประกวดในครั้งนี้เพื่อถามถึงเรื่องเงิน

รางวัลดังกล่าวแต่ได้รับคำตอบเพียงว่ายังไม่พร้อม ให้ไปคุยกับทนาย และที่ตนกับเพื่อนๆมาแจ้งความในวันนี้เพื่อเรียกร้องในส่วนของเงินรางวัลที่เหลือ และไม่อยากให้ชาวต่างชาติมาหลอกหญิงสาวชาวไทยไปใส่ชุดบีกีนีมาเดินโชว์ หรือแม้แต่เอารูปของตนเองไปเพื่อหลอกจัดงานในลักษณะนี้อีก

ร.ต.ท.สุทวัฒน์ กล่าวว่าเบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว และจะประสานไปทางคู่กรณีมาตกลงกันต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์