ดับปริศนา นศ.หนุ่มดิ่งตึก 5 ชั้น

นศ.หนุ่มดิ่งตึก 5 ชั้น แม่ข้องใจปริศนา


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 21 เม.ย. ร.ต.ท.สรรชัย เพียรมงคล พงส. (สบ 1) สน.ชนะสงคราม รับแจ้งคนกระโดดตึกตายที่โรงแรมสตาร์โดมอินน์แอนด์เรสเตอรอง เลขที่ 104/1 ซอยรามบุตรี ถนนจักรพงษ์ แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นห้องพักให้ชาวต่างชาติเช่าสูง 5 ชั้น ชั้นล่างเป็นร้านอาหาร บริเวณระเบียงชั้น 5 กระจกหน้าต่างระเบียงแตกเป็นรูโหว่ ส่วนที่พื้นถนนตรงจุดที่กระจกแตกตกลงมา

พบศพนายศรัณยูหรือเต้ ผลสมบูรณ์ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต อยู่บ้านเลขที่ 119/52 ถนนวุฒากาศ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี

นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลลายสกอต ใบหน้ามีรอยกระจกบาดเหวอะหวะ คอหัก กะโหลกแตก ข้อมือซ้ายหัก ข้างศพพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ ส่วนในตัวมีเงินสด 500 กว่าบาท


จากการสอบสวน น.ส.ธัญวรัตน์ มติยาภักดิ์ อายุ 26 ปี พนักงานเสิร์ฟ


ร้านแอตลาสต์ติดกับโรงแรมดังกล่าว ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุสลดเห็นผู้ตายมีอาการมึนเมาเล็กน้อย เดินอย่างรีบร้อนจากปากซอย และป้องปากพูดโทรศัพท์มือถือว่ามึงไม่รักกูก็จำไว้ แต่ก็ไม่เห็นใครเดินตามมา

จากนั้นเดินเข้าไปในโรงแรมอย่างรวดเร็ว สักพักก็พุ่งโหม่งทะลุกระจกลงมาเสียชีวิตข้างล่าง

ตำรวจขึ้นไปตรวจบนโรงแรมพบจุดที่ผู้ตายกระโดดลงไป เป็นหน้าต่างระเบียงทางเดินบนชั้น 5 โดยกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพผู้ตายเข้าไปในโรงแรมเพียงคนเดียว ก่อนจะวิ่งโหม่งกระจกหน้าต่างฆ่าตัวตายปริศนา

ส่วน รปภ.ให้การว่า

ในตอนแรกคิดว่าผู้ตายจะเข้าไปใช้ ห้องน้ำของร้านอาหารชั้นล่าง แต่เห็นนานผิดปกติยังไม่ออกมา

จึงเดินตามหาในโรงแรมแต่ก็ไม่พบตัว สุดท้ายกระโดดตึกตายไปแล้ว


ต่อมามีนางมาลี แซ่โปว อายุ 45 ปี แม่ผู้ตาย


เจ้าของโรงงิ้วย่านตลาดพลู ทราบข่าวรุดไปที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพลูกชายถึงกับเข่าอ่อนร่ำไห้

ก่อนจะเปิดเผยว่ามีลูกชาย 3 คน คนโตเรียนอยู่ประเทศออสเตรเลีย ผู้ตายเป็นลูกคนกลาง และจะสำเร็จการศึกษาในปีหน้า

ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 ทุ่ม ขออนุญาตไปร่วมงานวันเกิดเพื่อน แต่ไม่ทราบว่าที่ไหน โดยซื้อของขวัญห่อผ้ากำมะหยี่สีเขียวอย่างสวยงาม ตนยังกำชับว่าหากดื่มเหล้าให้นั่งรถแท็กซี่กลับบ้านดีๆ กระทั่งตี 3 ตำรวจโทรศัพท์ไปบอกว่าลูกชายกระโดดตึกตายแล้ว

ตนไม่อยากเชื่อว่าลูกชายจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายเอง แต่น่าจะถูกคนอื่นจับโยนลงมามากกว่า เพราะลูกไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่มีวี่แววว่าจะเครียด หรือจะฆ่าตัวตายมาก่อน เป็นคนเงียบๆ อยากวิงวอนให้ตำรวจสืบสวนหาข้อเท็จจริงให้ได้ ว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามเพื่อนผู้ตายมาสอบปากคำ

สำหรับศพเจ้าหน้าที่ส่งไปชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดี แพทย์ระบุว่าสมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ตับฉีกขาด เนื่องจากตกจากที่สูง



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์