ผงะนศ.สาวร่วมสถาบันดาราดังตกเป็นเหยื่อแอบถ่ายนับร้อย

ผงะนศ.สาวร่วมสถาบันดาราดังตกเป็นเหยื่อแอบถ่ายนับร้อย

ผู้ปกครอง นักศึกษาสาว ร่วมสถาบัน ดารา เหยื่อคลิปฉาว เต้นโร่พึ่งสื่อ แฉลูกสาวพร้อมเพื่อนร่วมสถาบันนับร้อย ต้องตกเป็นเหยื่อ แก๊งโรคจิต เชื่อฝีมือนักศึกษาสถาบันเดียวกัน ถ่ายส่งให้ เว็บมาสเตอร์ในต่างประเทศ ขณะสถาบันต้นสังกัดทำทองไม่รู้ร้อน เตรียมหารือครอบครัวดารา ก่อนเข้าร้องทุกข์กองปราบฯ

กรณีแก๊งมิจฉาชีพ นำคลิปลับของดาราสาวชื่อดังรายหนึ่ง ซึ่งแอบตั้งกล้องถ่ายขณะทำกิจธุระในห้องสุขา ของสถานที่แห่งหนึ่ง

เมื่อหลายปีก่อน มาโพสต์ทางสื่อสังคมออนไลน์ และมีการแชร์ต่อๆกันไป สร้างความเสื่อมเสียและอับอายให้แก่ ดาราสาวที่ตกเป็นเหยื่อแก๊งโรคจิต และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง และกระตุ้นให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบหาต้นตอ โดยหลังจากมีการนำคลิปฉาว ดังกล่าวออกเผยแพร่ ก็มีผู้ที่นำคลิปภาพของเหล่าศิลปินนักร้อง นักแสดงสาว ซึ่งถูกแอบถ่ายในลักษณะเดียวกันตามมาอีกหลายราย ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความ คืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ผู้ปกครองนักศึกษาสาวรายหนึ่ง

ซึ่งเคยศึกษาในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งเดียวกับนางเอกสาว เหยื่อคลิปฉาว ว่า บุตรสาวเพิ่งจบการศึกษาไปพร้อมดาราสาวก็ตกเป็นเหยื่อแก๊งโรคจิต เหมือนกัน โดยเหตุเกิดเมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน เมื่อบุตรสาวได้รับการบอกเล่าจากเพื่อน ว่าพบภาพถ่าย และคลิป ของบุตรสาวขณะ ทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำภายในมหาวิทยาลัย หลายภาพ ในเว็บไซด์เว็บไซด์หนึ่ง จึงรีบ เข้าไปตรวจสอบดู และก็ต้องถึงกับช็อก เมื่อพบภาพนิ่ง และ คลิป ของตัวเอง ขณะทำธุระในห้องน้ำของมหาวิทยาลัย หลายภาพ ถูกนำมาโพสต์ลง ในเว็บไซด์ดังกล่าว ปะปนกับภาพของนักศึกษาสาวรายอื่น นับร้อยราย เรื่องราวที่เกิดขึ้นสร้างความเสื่อมเสียและอับอายให้ บุตรสาว เป็นอย่างมาก จนไม่กล้าไปมหาวิทยาลัย และสู้หน้าเพื่อนๆ สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนสนิท ต้องช่วยกันปลอบและให้กำลังในนานนับเดือนกว่า สภาพจิตใจจะดีขึ้น และกลับไปเรียนตามปกติ จนสำเร็จการศึกษาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเตรียมจะเดินทางไปศึกษษต่อระดับปริญญาโทในต่างประเทศ เร็วๆนี้

ผู้ปกครองรายดังกล่าว กล่าวต่อไปว่า หลังเกิดเหตุ บุตรสาวได้นำเรื่องที่เกิดขึ้น

มาเล่าให้ฟัง และได้มีการหารือกันในครอบครัว และ ขอคำแนะนำจากคนใกล้ชิดที่มีความรู้ด้านกฎหมาย ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ทองหล่อ เนื่องจากรู้จักและสนิทสนมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดังกล่าว โดยหลังรับเรื่องได้มีการตรวจสอบที่มาของเว็บไซด์ดังกล่าวที่โพสต์รูป ภาพลามกอนาจารดังกล่าว จนทราบว่าเป็นเว็บไซด์ของต่างประเทศ และเชื่อว่าน่าจะมีการทำเป็นขบวนการ โดยผู้ที่ติดตั้งกล้องแอบถ่ายน่าจะเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเดียวกัน จึงได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับ อธิการบดี เพื่อขอให้หาตัวผู้กระทำผิดมารับผิดชอบต่อไป แต่ผ่านมาหลายเดือนเรื่องกลับเงียบหายไป

ซึ่งเข้าใจว่าในส่วนของตำรวจสน.ทองหล่อ อาจจะติดขัดเกี่ยวกับอำนาจการสอบสวน เพราะสถานที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่อื่น

แต่ในส่วนของผู้บริหารมหาวิทยาลัย ไม่เข้าใจว่าเหตุใดจึงเพิกเฉย ทั้งที่เรื่องที่เกิดขึ้น สร้างความเสื่อมเสียแก่นักศึกษาหญิงในสถาบันจำนวนมาก แต่กลับไม่มีการดำเนินการใดๆ กระทั่งมีการนำคลิปอนาจารของดาราสาว ซึ่งเป็นศิษย์ร่วมสถาบันเดียวกับบุตรสาว ถูกล่วงละเมิดตามที่เป็นข่าว ทางสื่อต่างๆ จึงอยากจะพบและพูดคุยกับครอบครัวของดาราสาวรายดังกล่าว เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล และอาจจะเดินทางเข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ เพื่อให้ช่วยดำเนินการสืบสวนและจับกุมแก๊งโรคจิตมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์