พ่อดาราสาวเหยื่อแอบถ่ายฉุนขาดลั่น อยากถีบหน้าเอาเลือดชดใช้

พ่อดาราสาวเหยื่อแอบถ่ายฉุนขาดลั่น อยากถีบหน้าเอาเลือดชดใช้

เมื่อวันที่3 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงรุ่นใหญ่ซึ่งเป็นบิดาของดาราสาวชื่อดังที่ตกเป็นเหยื่อพวกโรคจิตซ่อนกล้องแอบถ่ายคลิปขณะทำธุระส่วนตัวได้เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า ยอมรับว่าพอมีภาพหลุดออกมาสภาพจิตใจลูกสาวแย่มากเขาเสียใจไม่คิดว่าตัวเองจะเจอเรื่องแบบนี้แต่ก็ได้ปลอบว่าสมัยนี้จิตใจมนุษย์ตกต่ำลงทุกวัน ทำให้ลูกสาวคลายความกังวลไปบ้าง เพราะไม่ใช่คนเดียวที่เจอแบบนี้ เขาก็เลยคุยกับกลุ่มเพื่อนๆที่โดนว่าจะรวมตัวแจ้งความเอาผิดกับผู้กระทำผิดอย่างถึงที่สุดทั้งนี้ตนบอกว่าเราไม่ได้ทำเรื่องไม่ดีไม่ได้ไปเสพยาไม่ได้มีอะไรกับผู้ชายในห้องน้ำสาธารณะแต่เราเป็นเหยื่อน่าจะได้รับความสงสารเห็นใจจากสังคม พร้อมเตือนให้ระวังตัวมากขึ้นถ้าทนได้ก็กลับมาเข้าห้องน้ำที่บ้าน

พ่อดาราสาวนักเผยอีกว่า อยากถามถึงผู้บริหารสถานที่นั้นว่า พอเกิดเหตุการณ์วัวหายไปแล้วแบบนี้จะมีมาตรการล้อมคอกอย่างไร ที่ผ่านมายังไม่เคยป้องกันอย่างรัดกุม สนใจแต่จะเอาเงินอย่างเดียว ถ้าเจอแบบนี้คนใช้บริการก้จะน้อยลงอีก ส่วนตัวสงสารและเห็นใจผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเพราะลูกสาวก็ตกเป็นเหยื่อเช่นกัน ส่วนสื่อที่นำภาพไปเผยแพร่นั้นมองว่าสื่อควรจะมีจรรยาบรรณอยากให้เคารพในสิทธิด้วยเรื่องแจ้งความคงต้องรอการรวมตัวและแถลงข่าวอีกครั้ง ส่วนตัวได้ปรึกษากับเพื่อนตำรวจและผู้ใหญ่ถึงการสืบสวนแล้ว ไม่เข้าใจว่าจิตใจพวกเขาทำด้วยอะไร ใช้ความเสื่อมมาทำร้ายคนอื่นทำไม เคยคิดไหมว่าจะได้รับความเสียหายแค่ไหนถ้าจับได้อยากเอาเท้าถีบหน้าเอาเลือดมาชดใช้กับผู้หญิง อยากจะเอาปืนยิงหัวมันเลยด้วยซ้ำจะได้ไม่ต้องมีสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก

ด้านผู้บริหารมหาวิทยาลัยที่เป็นข่าวตามภาพ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามแต่ได้รับการปฎิเสธการให้สัมภาษณ์โดยคาดว่าน่าจะมีการนำเรื่องหารือกับทีมผู้บริหารเพื่อแถลงข่าวอีกครั้ง

ขณะที่ พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวนผกก.ดส.บชน.กล่าวว่า ได้สั่งการให้ตรวจสอบตามแหล่งที่มีการขายซีดี-ดีวีดีว่านำคลิปนี้มาวางขายหรือไม่ถ้ามีเจอจับแน่ ฝากเตือนสุภาพสตรีที่ต้องใช้บริการห้องน้ำสาธารณะ ควรสำรวจถังขยะ กล่องทิชชู ว่ามีสิ่งใดผิดปรกติหรือไม่โดยสังเกตจากการสะท้อนแสงของเลนซ์กล้องหรือไม่ก็ลองปิดไฟให้มืดแล้วใช้มือถือเปิดแฟลชหาแสงสะท้อน

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ลงพื้นที่ไปตลาดคลองถม แขวงป้อมปราบเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย รวมทั้งย่านประตูน้ำซึ่งถือเป็นแหล่งค้าซีดีจุดใหญ่ พบว่ายังไม่มีแผ่นซีดีคลิปแอบถ่ายจำหน่ายแก่ลูกค้า ซึ่งเชื่อว่ามาจากข่าวที่โด่งดังและเสี่ยงถูกจับกุมดำเนินคดี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์