แขวนM79บ้านม่วงศิริเจ้าของคาดผิดบ้านหวังข่มขู่ญาติ

แขวนM79บ้านม่วงศิริเจ้าของคาดผิดบ้านหวังข่มขู่ญาติ

เจ้าของตลาดศิริชัย คาด คนร้ายแขวน M79 ผิดบ้าน เชื่อจุดประสงค์หวังข่มขู่ญาติ ขณะที่ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบภาพวงจรปิดล่าตัวคนร้ายแล้ว

พ.ต.อ.กำธร อุ่ยเจริญ  ผกก.กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด เปิดเผย กับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น กรณีพบวัตถุ ต้องสงสัย บริเวณหน้าบ้านม่วงศิริ (เจ้าของตลาดศิริชัย) เลขที่  1/22 หมู่ 6 ซอยตลอดสดศิริชัย 5 ย่านถนนบางขุนเทียน - บางบอน ว่า  ล่าสุด เจ้าหน้าที่ทำการเก็บกู้วัตถุระเบิดดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต  ซึ่งจากการตรวจสอบ พบระเบิดอยู่ห่างจากหน้าบ้านประมาณ 5 เมตร  ถูกถอดสลักออก พร้อมใช้งาน  มีระยะในการทำลายล้าง 15 เมตร 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.กำธร คาดว่าเป็นเพียงการข่มขู่เท่านั้น แต่จะเกี่ยวเนื่องกับการเมืองหรือไม่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง 


อย่างไรก็ตาม บ้านหลังดังกล่าว มีลักษณะเป็นรั้วเชื่อมและบ้านปลูกติดต่อกันหลายหลัง ซึ่งไม่สามารถยืนยันได้ว่า เกี่ยวข้องกับนายสากล ม่วงศิริ สส.เขตบางขุนเทียน พรรคประชาธิปัตย์ หรือไม่ ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


ด้าน พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สน.บางขุนเทียน กล่าว ขณะนี้  อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ความคืบหน้าเหตุพบวัตถุต้องสงสัยห้อยไว้ที่ประตูหน้าบ้าน "ม่วงศิริ" เลขที่ 1/422 หมู่ 6 แขวงและเขตบางขุนเทียน
 
ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสูง 3 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ โดยเป็นบ้านพักของ ร.อ.สมชัย ม่วงศิริ นายทหาร และเจ้าของตลาดศิริชัย ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบ พบว่าภายในถุงมีระเบิดขว้างชนิดเอ็ม 79 อยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีการพันเทปกาวไว้ที่กระเดื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเก็บกู้เพื่อนำไปตรวจสอบ

ด้าน ร.อ.สมชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนในบ้านเห็นถุงพลาสติกต้องสงสัยมาห้อยอยู่

เมื่อตรวจสอบแล้วพบเป็นระเบิดจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะต้องการข่มขู่ แต่คาดผิดบ้าน เนื่องจากบ้านญาติ 2 คนที่ลงเล่นการเมืองคือ นายสากล ม่วงศิริ และ พ.ต.อ.นพ.สามารถ ม่วงศิริ นั้นอยู่ถัดเข้าไปอีก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


แขวนM79บ้านม่วงศิริเจ้าของคาดผิดบ้านหวังข่มขู่ญาติ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์