แก๊งรถซิ่งยิงกันสนั่นสนามแข่งมิดไนท์สปีดปาร์ตี้ ลูกอดีตรองผวจ.ปทุมฯสาหัส

แก๊งรถซิ่งยิงกันสนั่นสนามแข่งมิดไนท์สปีดปาร์ตี้ ลูกอดีตรองผวจ.ปทุมฯสาหัส

แก๊งรถซิ่งยิงกันสนั่นสนามแข่งมิดไนท์สปีดปาร์ตี้ ลูกอดีตรองผวจ.ปทุมฯสาหัส เจ็บ7-รถพรุน2คัน

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ภูริภัทร ภูเมฆ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากบริเวณสนามแข่งรถบางกอกแดรก อเวนิว เลขที่ 16 ถนนเลียบคลองห้า ม.11 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผกก. สภ.คลองห้า และชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆล 880 กทม. ถูกลูกปืนที่กระจกหลัง 3 รู ฝากระโปรงหลัง 1 รูประตูหน้าซ้าย 3 รู และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ฐก 1712 กทม. ถูกลูกปืนเข้าที่ กระจกหน้า 1 รูกระจกประตูซ้าย 1 รู กระจกประตูขวา 1 รูประตูขวา 1 รู ประตูซ้าย 1 รู

 ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 7 ราย เจ้าหน้าที่ของสนามแข่งนำตัวส่งร.พ.คลองหลวง อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุไปก่อน 3 ราย
 
คือ นายฉัตรชัย พระครูฐิน อายุ 26 ปี ถูกยิงที่ต้นคอด้านหลัง นายฉัตรวัตร รัตนวงค์ อายุ 31 ปี ถูกยิงที่ด้านหลัง 1 นัด นายเอกชัย ดวงเกิด อายุ 33 ปี ถูกยิงที่หลัง 1 นัด และอีก 4 คนไม่ทราบชื่อถูกนำตัวส่ง ร.พ.ใกล้เคียง ส่วนนายฉัตรวัตร รัตนวงศ์ ยังเป็นลูกนายเฉลิมพล รัตนวงศ์ อดีตรองผวจ.ปทุมธานี อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีรถยนต์เก๋งโดนลูกกระสุนปืนได้รับความเสียหายอีก 2 คัน

 จากการสอบถามนายนายฉัตรชัย พระครูฐิน ได้บอกว่า ตนมาดูรถแข่ง โดยวันนี้มีการจัดงานมิดไนท์สปีดปาร์ตี้ครั้งที่ 7 ขึ้น
 
และระหว่างที่ตนเดินอยู่ที่จุดปล่อยรถ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเป็นจำนวนมาก และตนรู้สึกเจ็บที่หลัง เมื่อจับดูจึงรู้ว่าตนถูกยิง ส่วนเพื่อนของตนเจ็บ อีกกลุ่มหนึ่งบอกว่า คนที่ยิง คือ นายเคน หัวแก๊งนาระกะสีแดง แก๊งรถซิ่งชื่อดัง ย่านปากน้ำ จ.สมุทรปรากการ

 ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ เป็นการแก้แค้นกันระหว่างแก๊งรถ

ซิ่ง 2 แก๊ง ได้แก่ หัวหน้าแก๊งนาระกะสีแดง กับ แก๊งนากาโอกะ ที่เคยมีเรื่องกันมาตั้งแต่แข่งรถที่บางแสน และอาวุธปืนที่ใช้ยิงมีไม่ต่ำกว่า 5 กระบอก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิด พอรู้ตัวมือปืนที่ยิงแล้วและจะติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

แก๊งรถซิ่งยิงกันสนั่นสนามแข่งมิดไนท์สปีดปาร์ตี้ ลูกอดีตรองผวจ.ปทุมฯสาหัส


แก๊งรถซิ่งยิงกันสนั่นสนามแข่งมิดไนท์สปีดปาร์ตี้ ลูกอดีตรองผวจ.ปทุมฯสาหัส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์