สังคมเถื่อน! แก๊งปล้นน้ำมันจ้วงแทงเจ้าของสาหัส-คดีอืด

สังคมเถื่อน! แก๊งปล้นน้ำมันจ้วงแทงเจ้าของสาหัส-คดีอืด

น้องสาวโพสต์คลิปขอความช่วยเหลือ พีชายต่อสู้แก๊งโจ๋ปล้นน้ำมัน โดนแทงยับเจ็บสาหัส ผ่านมาเกือบเดือนคดีไม่คืบ แก๊งโหดยังลอยหน้าลอยตาอยู่ในสังคม

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก "เดือนเพ็ญ เดือน แซ่ตี้" ได้โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดแชร์ส่งต่อไปในสังคมออนไลน์หลายช่องทาง เพื่อร้องขอความช่วยเหลือแทนพี่ชายที่ถูกแก๊งวัยรุ่นเถื่อนก่อเหตุจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่คดีความกลับยังไม่คืบหน้า โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพ เมื่อวันที่ 7 เม.ย. เวลาประมาณ 01.25 น. พี่ชายของผู้โพสต์ที่ตกเป็นผู้เสียหายพยายามจะเข้าไปยับยั้งการปล้นน้ำมันของคนร้ายที่ด้านหน้าร้านของตนเองจนเกิดการต่อสู้ชกต่อยกันพัลวัน
 
จากนั้นเมื่อเห็นท่าไม่ดีผู้ต้องหาวัยรุ่นอีกรายได้ลงจากรถ จยย. วิ่งเข้ามาแจ้งแทงเจ้าของร้านหลายครั้งจนเลือดออกตามร่างกายหลายแห่ง ก่อนที่ภรรยาเจ้าของจะวิ่งเข้ามาดึงตัวสามีออกมาจากคมมีด ทำให้วัยรุ่นทั้งคู่ได้ดอกาสวิอ่งหนีไป ส่วนผุ้เสียหายบาดเจ็บสาหัส
 

ทั้งนี้ผู้โพสต์ระบุว่า แก๊งคนร้ายมีทั้งหมด 4 ราย

ซึ่งลงก่อมาก่อเหตุจนถูกกล้องจับภาพได้ 2 ราย ส่วนอีก 2 ราย จอด จยย.คุมเชิงอยู่ใกล้ๆ โดยหลังเกิดเหตุปล้นอย่างอุกฉกรรจ์ทางผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้กับตำรวจภูเก็ตแล้ว แต่ผ่านมาหลายวันคดียังไม่คืบจึงร้องเรียนขอความเป็นธรรมผ่านโลกโซเชียลดังกล่าว.
  



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์