สุดโหดฆ่ารัดคอข่มขืน-สาวสวยผมทองหมกพงหญ้า

สุดโหดฆ่ารัดคอข่มขืน-สาวสวยผมทองหมกพงหญ้า

เหตุสะเทือนขวัญ!ฆาตกรโหดฆ่ารัดคอข่มขืนสาวสวยผมทองหมกพงหญ้า ตร.เชื่อถูกล่อลวงมาจากที่อื่น เนื่องจากไม่มีใครรู้จักว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน คาดเหยื่อคนมีเงินเพราะสวมนาฬิกายันต์ห้าแถว รุ่นมหาละลวยของ "อาจารย์หนู กันภัย"

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 29 เม.ย. ร.ต.ท.มกรา ศรีสกุลพิสุทธิ์ ร้อยเวร สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
 
รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่าโยนทิ้งริมถนน ทางเข้า หมู่บ้านวารุณี หมู่ 8 ต.คลองจิก ไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์ รพ.บางปะอิน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าริมถนนคอนกรีตทางเข้าหมู่บ้าน พบศพหญิงสาว อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผมยาวโกรกสีทอง รูปร่างหน้าตาดี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ นิ้วกลางมือซ้ายสวมแหวนทอง สวมนาฬิกายันต์ห้าแถว รุ่นมหาละลวย ของอาจารย์หนู กันภัย เลขโค้ต 72125 ข้อมือขวาใส่กำไลแบบสแตนเลส 2 วง สวมสร้อยคล้ายทองที่บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำรอบ ไม่สวมเสื้อยกทรงชั้นใน อวัยวะเพศมีคราบเลือดแห้งกรังติดอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง ตรวจสอบไม่พบเอกสารว่าเป็นใครมาจากไหน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนหาปลาขี่รถจยย. ผ่านบริเวณจุดที่พบศพ
 
และพบต้นหญ้าที่ขึ้นปกคลุมข้างทางรกทึบถูกแหวกเป็นทางเหมือนมีการลากบางสิ่งลงไป จึงจอดรถลงไปตรวจสอบ กระทั่งพบศพหญิงสาวรายดังกล่าว จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จาการสอบถามคนในหมู่บ้านไม่มีใครเคยเห็นหรือรู้จักผู้ตายมาก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายที่รู้จัก และคุ้นเคยลวงมาข่มขืน
 
แต่ผู้ตายพยายามต่อสู้ขัดขืน จึงถูกคนร้ายบีบคอเสียชีวิตแล้วนำศพมาโยนทิ้งบริเวณดังกล่าวเพื่ออำพรางคดี ก่อนจะหลบหนีไปโดยไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินมีค่าของผู้ตาย ท้ังนี้ชุดสืบสวนจะได้สอบถามไปยังร้านอาหาร ร้านคาราโอเกะ สถานบริการต่าง ๆ และโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมใกล้กับที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของผู้ตาย และติดต่อญาติและผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนและสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์