อดีตขรก.วิทยุการบิน-ญาติ ‘อิทธิ พลางกูร’ ร้อนจัด-ช็อกดับคาบ้าน

อดีตขรก.วิทยุการบิน-ญาติ ‘อิทธิ พลางกูร’ ร้อนจัด-ช็อกดับคาบ้าน


อดีตขรก.วิทยุการบิน-ญาติ ‘อิทธิ พลางกูร’ ร้อนจัด-ช็อกดับคาบ้าน

 เวลา 09.00 น. วันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สุทธิพล กลิ่นอุดม ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบที่ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เลขที่ 17/1 ข1 ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมืองชลบุรี พบศพ นายองอาจ พลางกูร อายุ 69 ปี  ข้าราชการบำนาญศูนย์วิทยุการบิน นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่บนโซฟาชั้น 1   สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น โดยมือข้างขวากำพนักแขนโซฟาแน่น  

 พลตำรวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2  เปิดเผยว่า ปกตินายองอาจ จะอยู่บ้านคนเดียว พอตกค่ำจะปิดประตูหน้าต่างและเก็บจานดาวเทียมเข้าบ้าน  แต่เมื่อคืนกลับเปิดประตูหน้าต่างทิ้งไว้จนถึงรุ่งเช้า เห็นผิดสังเกตเลยเข้ามาดูพบนายองอาจเสียชีวิตแล้ว จึงคาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวาน  

 ด้านนางนิอร โสณะชัย บุตรสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติผู้ตายจะปั่นจักรยานทุกเช้า และจะกลับมาทานอาหารตอน 11 โมง เป็นประจำทุกวัน โดยเมื่อวานตอนค่ำตนเองสังเกตมาจากคอนโดฝั่งตรงข้ามเห็นบ้านปิดไฟมืด จึงได้เข้ามาหา จนมีเจ้าหน้าที่มาแจ้งว่าบิดาเสียชีวิตแล้ว โดยบิดาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับอิทธิ พลางกรู อดีตนักร้องชื่อดัง

 ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาด ผู้ตายอยู่ในบ้านเพียงลำพังแล้วเจอสภาพอากาศที่ร้อนจัดของเมื่อวาน จนช็อกและเสียชีวิต โดยจะมีการส่งศพเป็นชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์