ใบปลิวว่อน ..พ.อ.ในบก.ทท.ยังถูกยิงถูกซ้อมเหมือนหมา

ใบปลิวว่อน ..พ.อ.ในบก.ทท.ยังถูกยิงถูกซ้อมเหมือนหมา

ใบปลิวว่อน .."พ.อ.ในบก.ทท.ยังถูกยิงถูกซ้อมเหมือนหมา" หลังนายทหารถูกการ์ดกปปส.ทำร้าย นัดกู้ศักิ์ศรีคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์กรณี พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล รองผู้อำนวยการกองวิเทศสัมพันธ์ สำนักวิเทสสัมพันธ์ กรมข่าวทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ถูกการ์ดกปปส. ทำร้ายร่างกายและถูกยิง นั้น ได้มีใบปลิวเผยแพร่ภายในกองบัญชาการกองทัพไทย(บก.ทท.) อย่างกว้างขวางตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา โดยระบุว่า พ.อ.ในบก.ทท. ยังถูกยิงถูกซ้อมเหมือนหมา พวกเราข้าราชการในบก.ทท. ถึงเวลาที่ต้องเรียกร้องศักดิ์ศรีเกียรติยศ ความปลอดภัยในชีวิต ทรัพย์สินและปกป้องดูแลเอาใจใส่ผู้บังคับบัญชากลับคืนมาได้แล้ว พวกเราอยู่ภายใต้การบัญชาการของ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด(ผบ.สส.) ด้วยความเคารพ เชื่อฟัง อยู่ในระเบียบวินัยปฏิบัติตามคำสั่ง ตามนโยบายมาโดยตลอด ด้วยความเชื่อมั่นคำพูดของผู้บังคับบัญชาว่าจะดูแลทุกข์สุขของพวกเราเป็นอย่างดี แต่ผลที่ได้รับขณะนี้ผบ.สส. และผู้บัญชาการทุกระดับชั้นในบก.ทท. กลับปล่อยปละละเลยให้พวกโจรกบฎมายึดสถานที่ราชการ บก.ทท. มาทำร้าย ก่อกวน สร้างความเดือดร้อนแสนสาหัสแก่พวกเราไม่รู้จักจบจักสิ้น ทั้งการเดินทางเข้าออก การทำงานติดต่อประสานงานถูกขัดขวาง พวกโจรกบฎยังสร้างบังเกอร์แนวป้องกัน เพื่อทำที่กำบัง ทำลายภูมิทัศน์ของบก.ทท.จนกลายเป็นรังโจร เป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน

นอกจากนี้ในใบปลิว ยังได้มีการโจมตีผู้บังคับบัญชา ตั้งแต่พล.อ.ธนศักดิ์ ผู้บัญชาการทุกระดับ และนายทหารฝ่ายเสธฯ ที่ไม่ดูแลผู้ใต้บังคับบัญชา
 
และยังปล่อยให้ลูกน้องถูกคุกคาม ทำร้าย รีดไถ ยิง เข่นฆ่า จับซ้อม จนพิกลพิกาลอีกกี่คน ถึงเวลาหรือยังที่พวกเราจะลุกขึ้นเรียกร้องเอาศักดิ์ศรีและชีวิตของพวกเราคืน พวกเรารักศักดิ์ศรี รักชีวิต ก่อนที่ก่อนที่จะถูกผู้บังคับบัญชาใช้อำนาจสกัดกั้น หยุดยั้ง คนพวกนี้เก่งดุดัน เอาจริงเอาจังกับลูน้องตัวเอง แต่กลับให้ท้ายพวกโจร พวกเราน่าจะรวมหัวกันจับมารุมกระทืบเสียเองจริงๆฐานที่เข้าข้างฝ่ายกบฎ แล้วเราจะคอยโอกาสนัดหมายวันเวลาปรึกษาหารือกันในเร็วๆนี้

เพื่อหาหนทางว่าพวกเราข้าราชการจะเอาอย่างไร แต่ที่แน่ๆคือเราไม่สามารถทนรอการปกป้องจากผู้บังคับบัญชาโหลยโท่ยแบบนี้ได้อีกต่อไป


ใบปลิวว่อน ..พ.อ.ในบก.ทท.ยังถูกยิงถูกซ้อมเหมือนหมา


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์