เมียบิลลี่ยื่นศาลจ.เพชรบุรีไต่สวนฉุกเฉิน เชื่อสามียังไม่ตาย

เมียบิลลี่ยื่นศาลจ.เพชรบุรีไต่สวนฉุกเฉิน เชื่อสามียังไม่ตาย

เชื่อสามียังไม่ตาย และถูกเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจานเก็บตัวไว้ ด้าน ศพฐ.7 นำกำลังตรวจสอบหาหลักฐานคนหายเพิ่มเติมเกี่ยวโยงนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 24 เม.ย. พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สุขแสวง รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.ชูชาติ โชคสถาพร รอง ผบก.ศพฐ.7
 
พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เดินทางมาที่ สภ.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เพื่อตรวจสอบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บล 7826 ราชบุรี ซึ่งเป็นรถที่ นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานระบุว่า นั่งมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน และ นายพอละจี รักจงเจริญ หรือบิลลี่ แกนนำกระเหรี่ยงแก่งกระจาน เพื่อนำไปดำเนินคดีแต่ก็มีการปล่อยตัวไป ก่อนที่นายบิลลี่จะหายตัวไปอย่างลึกลับ

จากนั้นตำรวจได้นำตัว ด.ช.หาญณรงค์ รักจงเจริญ อายุ 5 ปี ลูกชายของนายบิลลี่ มาเก็บตัวอย่างเนื้อเยื่อบริเวณกระพุ้งแก้มทั้ง 2 ข้าง

เพื่อนำไปตรวจสอบดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับหลักฐานต่างๆที่พบในรถกระบะว่าตรงกันบ้างหรือไม่ นอกจากนี้ในช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้เข้าตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมที่ทำการอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน และตรวจสอบหาหลักฐานบริเวณบ้านมะค่าซึ่งเป็นจุดที่พยานระบุว่าเป็นจุดปล่อยตัวนายบิลลี่ไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงสายวันเดียวกัน น.ส.พิณนภา พฤกษาพรรณ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 6 ต.ป่าเด็ง อ.แก่งกระจาน
 
ภรรยาของนายบิลลี่ พร้อมลูกๆได้เดินทางมายังศาลจังหวัดเพชรบุรี เพื่อยื่นเรื่องให้ศาลไต่สวนฉุกเฉิน ขอให้ปล่อยตัวนายบิลลี่สามี เนื่องจาก น.ส.พิณนภาเชื่อว่านายบิลลี่ยังมีชีวิตอยู่ และถูกเจ้าหน้าที่อุทยานฯคุมตัวไปและยังไม่ได้รับการปล่อยตัวออกมาจึงได้มายื่นคำร้องต่อศาลให้ศาลได้ไต่สวนฉุกเฉิน เพื่อให้ทราบแน่ชัดว่าขณะนี้นายบิลลี่อยู่ที่ไหน เป็นตายร้ายดีอย่างไร เพราะถ้าทางอุทยานแห่งชาติยังควบคุมตัวไว้โดยที่ไม่มีอำนาจควบคุมก็ต้องปล่อยตัวนายบิลลี่ออกมา.








เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์