รับศพ น้องกอล์ฟ-ท็อป เหตุจมน้ำท่าเรือคลองเตย

รับศพ น้องกอล์ฟ-ท็อป เหตุจมน้ำท่าเรือคลองเตย

ญาติร่ำไห้รับศพ "น้องกอล์ฟ-ท็อป" เหตุจมน้ำท่าเรือคลองเตย 

นายเสน พ่วงสุนทร อายุ 53 ปี บิดาของ ด.ช.ระย้า พ่วงสุนทร หรือ น้องกอล์ฟ อายุ 13 ปี และ นางสายพิณ แซ่กัว อายุ 54 ปี มารดาของ นายสาริน แซ่กัว หรือ ท็อป อายุ 20 ปี เดินทางมาที่สถาบันนิติเวช เพื่อรับศพบุตรชาย ที่เสียชีวิตจากการจมน้ำที่บริเวณท่าเรือคลองเตย เขตคลองเตย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยที่ นายเสน กล่าวว่า เมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ก็เคยเกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้ แต่ครั้งนั้นมีผู้ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ซึ่ง น้องกอล์ฟ ว่ายน้ำไม่ค่อยแข็ง แต่ในวันเกิดเหตุเพื่อนชวนออกไปว่ายน้ำจนเกิดเหตุดังกล่าว พร้อมระบุว่า ได้ดูคลิปที่เผยแพร่ในสังคมออนไลน์ รู้สึกว่าเรือสองลำผ่านมาขณะที่ น้องกอล์ฟ กำลังจมน้ำ ไม่ได้ให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด

 ซึ่งรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ไม่ได้โทษใคร พร้อมฝากเตือนถึงผู้ปกครอง อย่าปล่อยเด็กให้ไปว่ายน้ำเพียงลำพัง โดยจะรับศพ น้องกอล์ฟ ไปไว้ที่วัดคลองเตยนอก ประกอบพิธีทางศาสนา 3 วัน และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 26 เม.ย. 57 

ด้าน นางสายพิณ มารดาน้องท็อป กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมาก เพราะลูกชายคือความหวังของครอบครัว
 
ทั้งนี้ ได้ขอให้ดวงวิญญาณของลูกชายไปสู่ภพภูมิที่ดี โดยจะรับศพ น้องท็อป ไว้ที่วัดคลองเตยใน ประกอบพิธีทางศาสนา 1 คืน และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 24 เม.ย. 57สำหรับผลผ่าชันสูตรศพ ของทั้ง 2 แพทย์ระบุ เสียชีวิตเนื่องจากจมน้ำ ขาดอากาศหายใจ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์