แจ้งจับโจ๋อนาจารงานวันไหลพัทยา

"โจ๋ อนาจาร ตีกันนัวเนีย"



เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

รวมทั้งชาวบ้านต่างแห่มาร่วมฉลองเทศกาลวันไหลสงกรานต์

กันอย่างสนุกสนาน โดยช่วงเช้า มีขบวนแห่พระพุทธรูปเพื่อให้นักท่องเที่ยวและประชาชนร่วมสรงน้ำพระ รวมทั้งรดน้ำดำหัวขอพรจากผู้สูงอายุ นอกจากนี้ยังจัดให้มีการละเล่นพื้นบ้านที่ลานวัดไชยมงคล พัทยาใต้อีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศกาลวันไหลเมืองพัทยา

เป็นไปอย่างคึกคักส่งผลให้การจราจรด้านถนนสุขุมวิท และถนนสายหลักภายในตัวเมืองพัทยาติดขัดอย่างหนัก แม้เจ้าหน้าที่จะระดมกำลังกว่า 400 นาย และกำลัง อปพร. อาสาสมัครตำรวจพัทยาอีก 100 นาย

มาอำนวยความสะดวกแล้วก็ตาม

มีชาวบ้านจากอำเภอและจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมาร่วมสาดน้ำเล่นสงกรานต์กันจำนวนมาก ยิ่งช่วงบ่ายการเล่นสาดน้ำเป็นไปอย่างคึกคัก นอกจากนี้มีสาวจำนวน 6 รายเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นต่างๆ



ที่มีพฤติกรรมอนาจารและลวนลาม

ส่วนในตัวเมืองพัทยามีเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธมีด และอาวุธต่างๆ จนได้รับบาดเจ็บไปหลายราย

เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ท.เอกดิษฐ์ ศรีมูล สวส.สภ.ต.พัทยา

สาขาย่อยโค้งดงตาล รับแจ้งมีวัยรุ่นใช้ปืนยิงกัน มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเทพประสิทธิ์ หน้าสวนช้างไทยทอง หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ ชื่อนายวิทวัส แก้วกัญญา อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.2 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง

ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่แขนซ้าย บาดเจ็บสาหัส

จึงนำส่งร.พ.บางละมุง ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 4 คนประกอบด้วย นายชัด ช้างวัล อายุ 27 ปี นายโต(นามสมมติ) อายุ 16 ปี นายเอกลักษณ์ นิชาญ อายุ 22 ปี และนายโสภณ ช้างวิน อายุ 18 ปี

พร้อมของกลางปืนลูกซอง 1 กระบอก และกระสุน 1 นัด

โดยทั้งหมดให้การว่า มือปืนรายนี้คือนายอ๊อฟ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง สาเหตุเพราะนายวิทวัสเล่นน้ำสงกรานต์แล้วบีบหน้าอกแฟนสาวของนายอ๊อฟ ทำให้นายอ๊อฟไม่พอใจ ใช้ปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์