พี่สาววอนล่ามือมีดแทงคอน้องชายขณะเล่นน้ำข้าวสาร

พี่สาววอนล่ามือมีดแทงคอน้องชายขณะเล่นน้ำข้าวสาร

พี่สาวโพสต์เฟซฯ ขอความช่วยเหลือไล่ล่าตัว 3 วัยรุ่น ที่รุมทำร้ายและแทงคอน้องชายจนถึงแก่ความตาย ขณะเล่นสงกรานต์ถนนข้าวสาร วอนโปลิศเร่งรัดคดี เผยเก็บศพไว้จนกว่ามือมีดจะขอขมา ด้าน "ผกก.สน.ชนะคราม" ยันทำเต็มที่ พรุ่งนี้ออกหมายจับ

จากกรณี น.ส.รังสิยา หร่ายพันธ์ อายุ 25 ปี พี่สาวของ ด.ช.รังสิฤทธิ์ พิมพ์พา หรือน้องต๊อบ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม จ.นนทบุรี

ที่ถูกวัยรุ่นชาย 3 คน รุมทำร้ายและใช้มีดแทงจนเสียชีวิต ระหว่างเดินทางไปเล่นน้ำกับกลุ่มเพื่อนที่ถนนข้าวสาร เขตพระนคร ทั้งที่ไม่ได้มีปัญหากับใคร โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่น้องต๊อบจะไปเสียชีวิตที่ รพ.วชิระ แต่ทางครอบครัวเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือคนอันเป็นที่รักอาจตายไปโดยจับกุมคนร้ายไม่ได้ จึงโพสต์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนจะแแชร์ไปในโลกออนไลน์ เพื่อเร่งรัดให้ตำรวจจับกุมผู้กระทำผิด รวมทั้งขอเบาะแสจากผู้ที่เห็นเหตุการณ์ด้วย จนกลายเป็นประเด็นพูดถึงในสังคมโซเชียล

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าวไปเข้า พ.ต.อ.จักรภพ สุคนธราช ผกก.สน.ชนะสงคราม

เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดีในการจับกุมคนร้าย โดย ผกก.สน.ชนะสงคราม เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าพบเพื่อชี้ตัวผู้ต้องสงสัยจำนวน 2 ราย ที่คาดว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ และถ้าตรงตามที่พยานชี้ชัดก็จะรีบอนุมัติขอหมายจับในวันที่ 19 เม.ย.ทันที  ขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจหลังรับแจ้งก็ได้ทำตามขั้นตอนและเร่งดำเนินการในการจับกุมทันที หากทางญาติผู้ตายต้องการตรวจสอบคดีก็พร้อมยินดีให้เข้ามาร่วมสังเกตการณ์ด้วย ส่วนสาเหตุจากทะเลาะวิวาทหรือก่อเหตุผิดตัวยังไม่แน่ชัดนัก

ด้าน น.ส.รังสิยา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการสอบถามเพื่อนของน้องชายที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า

ขณะที่น้องเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนเสร็จ ช่วงที่กำลังเดินทางกลับ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆชายวัยรุ่น 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นใส่ชุดนักเรียนของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้วิ่งไล่ตีกับกลุ่มคู่อริก่อนจะวิ่งผ่านมาเห็นน้องตนเข้า จึงกรูเข้ามารุมทำร้ายจนน้องตนร่วงลงกับพื้น จากนั้นก็ชักมีดแทงลำคอจนเป็นแผลเหวอะ ก่อนจะมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

"หลังเกิดเหตุครอบครัวได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ชนะสงคราม ทันที เพื่อขอทราบรายละเอียดและกล้องวงจรปิด แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่ากล้องที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุนั้นไม่สามารถใช้การได้ จึงต้องตระเวณไล่หากล้องจากจุดอื่นแทนเพื่อใช้เป็นหลักฐาน ส่วนศพของน้องต๊อบ ขณะนี้ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ศาลา 2 วัดบางศรีเมือง จ.นนทบุรี โดยจะสวดพระอภิธรรมศพไปจนถึงวันเสาร์ที่ 19 เม.ย.นี้ และงครอบครัวจะยังคงเก็บร่างของน้องต๊อบไว้ จนกว่าจะหาคนทำผิดมาลงโทษให้ได้ เพื่อนำตัวมาขอขมาเพราะน้องถือเป็นความหวังของครอบครัวที่ยังมีอนาคตอีกไกล"


พี่สาววอนล่ามือมีดแทงคอน้องชายขณะเล่นน้ำข้าวสาร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์