ลูกสาวนายพลชื่อดัง หวิดสิ้นชื่อซิ่งรถหรูพลิกคว่ำ

ลูกสาวนายพลชื่อดัง หวิดสิ้นชื่อซิ่งรถหรูพลิกคว่ำ

เชอร์ลี่ย์ หทัยชนก สุวรรณทรรภ ดีไซเนอร์จิวเวลรี่ เจ้าของแบรนด์ " Shirley Gems" หวิดสิ้นชื่อ หลังซิ่งรถหรู พุ่งชนรถเจ้าหน้าที่การตลาดผับดังพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 18 เม.ย. ร.ต.ท.ดนุวัศ บุญแจ่ม พงส.สน.ทองหล่อ รับมีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนกัน และพลิกคว่ำ

บริเวณปากซอยเอกมัย 19 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี ผกก. และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า พรีอุส  สีขาว หมายเลขทะเบียน  ฆฆ1075 กทม. จอดอยู่ริมขอบทางฟุตบาธ สภาพบังโคลนท้ายขวา ถูกชนยุบทั้งแถบ  ไฟท้ายแตก ห่างไปประมาณ 20 เมตรบริเวณกลางถนน พบรถยนต์แบบเอชยูวี ห้าประตู โตโยต้า แฮริเออร์ สีดำ ทะเบียน ธง 1กทม. พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า หลังคากระจกหน้า เสียหายยับเยิน  โดยพบนายอมร รักษา อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดสถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อ ผู้ขับขี่รถโตโยต้า พรีอุส และ น.ส.หทัยชนก  หรือ เชอร์ลี่ย์ สุวรรณทรรภ นักธุรกิจจิวเวอร์รี่ชื่อดังเจ้าของแบรนด์เชอร์รี่ เจม ผู้ขับขี่ ซึ่งมีรอยถลอกที่หัวเข่าและขาขวา ซึ่งเป็นคู่กรณี ยืนรอตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตกใจ ก่อนที่น.ส.หทัยชนกจะโทรแจ้งคนขับรถที่บ้านมาดำเนินการเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ และขอตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

สอบสวนเบื้องต้น นายอมร ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุ  ตนกำลังขับรถคันดังกล่าวพาเพื่อน 2 คน กลับที่พัก ย่านถนนวิภาวดีรังสิต

โดยได้แวะจอดรถซื้อก๋วยเตี๋ยว บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ แต่ขณะที่กำลังยืนรอก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้นจู่ๆ  รถคู่กรณีก็พุ่งชนรถของตนอย่างจัง โดยไม่มีเสียงเบรกแต่อย่างใด ทั้งนี้จากการคุยเบื้องต้นคู่กรณีตนยังอยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ บอกแต่เพียงว่ารถมีประกันชั้น 1 พร้อมจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด  ขณะที่น.ส.หทัยชนก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถกลับที่พักเพียงลำพัง หลังจากเลิกจากงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง  มาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆสายตาเกิดพร่ามัว จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะ เรียกตัวน.ส.หทัยชนก เข้าให้ปากคำอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับ เชอร์ลี่ย์ หทัยชนก สุวรรณทรรภ  ถือเป็นคนดังในแวดวงไฮโซ

เพราะเป็นนักธุรกิจดีไซเนอร์จิวเวลลี่ ภายใต้แบรนด์ เชอร์ลี่ เจม และเป็นบุตรสาวของ “พล.ต.ต. ทวีเกียรติ สุวรรณทรรภ” อดีตผช.ผบช.ภ.5 และ นางจงกลณี (กฤษณะภักดี) สุวรรณทรรภ ศิลปินชื่อดัง ผู้ประพันธ์นวนิยายอันโด่งดัง เช่น เรื่อง ชวาที่รัก, ดอกรักบานหลังฝน, มัจจุราชฮอลิเดย์, เกาะรัก เป็นต้น. 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์