โจ๋เมืองระยองเหิมหนัก-ทุบหัวผัวฉุดเมียหมายข่มขืน

โจ๋เมืองระยองเหิมหนัก-ทุบหัวผัวฉุดเมียหมายข่มขืน

เหิมเกริมหนัก โจ๋ระยองซิ่งจยย.อาวุธครบมือ ปรี่ทุบหัวคนเก็บของเก่าสามี ก่อนฉุดเมียสาวรุ่นหวังรุมข่มขืน โชคดีภรรยาคนร้ายท้องแก่ร้องขอชีวิตเหยื่อรอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 เม.ย. ร.ต.อ.สากล คำยิ่งยง ร้อยเวร สภ.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
 
รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบหัวสามี ฉุดเมียไปข่มขืน ที่ซอยตัวหนอนข้างสวนรุกขชาติสวนสน หมู่ 1 ต.แกลง อ.เมืองระยอง รีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบนายทัศพงษ์ แสงกระจ่าง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/12 หมู่ที่ 1 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง นอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด สภาพถูกของแข็งตีที่ศีรษะ ตาบวม มีบาดแผลฟกช้ำที่ลำตัว เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรจุดบ้านเพ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลระยองให้การช่วยเหลือ

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายทัศพงษ์ และน.ส.ดวงดาว มีสบาย อายุ 20 ปี ภรรยาสาวกำลังเก็บขวดพลาสติกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

จู่ ๆ มีคนร้ายชายวัยรุ่น 3 คน ผู้หญิงอีก 1 คน ขี่ จยย.ซ้อมท้ายกันมา 2 คัน ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาทำทีหาเรื่อง โดยระบุว่า นายทัศพงษ์ไปมองเขม่นกลุ่มคนร้ายก่อน จากนั้นคนร้ายที่เป็นผู้ชายได้ชักอาวุธปืน มีด และไม้กรูเข้ามาหานายทัศพงษ์ฟาดที่ศีรษะ และรุมชกต่อยแล้วใช้ขวดเบียร์ฟาดที่หัวอีกครั้ง หลังทำร้ายจนหนำใจหนึ่งในคนร้ายได้ชักปืนมาจ่อเอว น.ส.ดวงดาว ขู่ให้ไปขึ้นจยย.ห้ามส่งเสียงร้องให้ใครช่วยเหลือ ก่อนจะขี่รถพาผู้เสียหายเข้าไปในป่าละเมาะ บริเวณหมู่ 5 ต.ชากพง อ.แกลง หวังจะข่มขืน

อย่างไรก็ตามขณะกำลังจะก่อเหตุชั่ว หนึ่งในกลุ่มคนร้ายซึ่งเป็นหญิงสาวท้องแก่ คาดว่าเป็นภรรยาของคนร้ายได้ร้องขอไม่ให้ข่มขืน และให้ปล่อยตัวผู้เสียหายไป

โดยกลุ่มคนร้ายยอมทำตามที่สาวท้องแก่ขอ แต่ได้ข่มขู่เอาชีวิต น.ส.ดวงดาว หากนำเรื่องนี้ไปแจ้งความกับตำรวจ ภายหลัง น.ส.ดวงดาว พาร่างอันสะบักสะบอมไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายข่าวเพื่อสกัดจับกลุ่มคนร้ายแต่ยังไร้วี่แวว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้เรียกสอบผู้เสียหายถึงปมเหตุที่ถูกทำร้ายครั้งนี้ต่อไป.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์