แม่มึนไตลูกชายหายทั้งที่ไม่เคยผ่าตัด

แม่มึนไตลูกชายหายทั้งที่ไม่เคยผ่าตัด

แม่มึน"ไตลูกชายหาย"ทั้งที่ไม่เคยผ่าตัด แต่มั่นใจปวีณาช่วยคดีลูกชายถูกรุมฆ่าโยนทิ้งสระ 

วันที่ 16 เมษายน 57   ความคืบหน้าคดีเงื่อนงำ กรณี ดช.ศุภชัย ธรรมานุพัฒน์  หรือ ต็อก อายุ 13 ปี เสียชีวิตจากการจมน้ำในสระ ที่โครงการจัดสรร หมู่  2 ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา  หลังจากมารดาและบิดาของผู้เสียชีวิต คือนางกัลยา เกตุนาวา และนายบุญศักดิ์ ธรรมานุพัฒน์ ได้ร้องขอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลกให้สอบสวนใหม่ เนื่องจากมีเพื่อนของ ดช.ต็อก มาให้การภายหลังว่า ดช.ต็อก ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายโดยใช้ไม้ตีที่ศรีษะและหน้าท้อง แล้วจับร่างโยนลงสระน้ำ คดีนี้ ฝ่ายมารดาของ ดช.ต็อก เชื่อมั่นว่าดช.ต็อกถูกทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้เสียชีวิต  และไม่ยอมเผาร่าง ดช.ต็อก ตามกำหนดการเดิมคือวันที่ 7 เมษายน 2557


ขณะที่การสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาในทิศทางว่า ดช.ต็อกจมน้ำเอง
 
จนกระทั่งล่าสุดมีการส่งร่าง ดช.ต็อก ไปชันสูตรที่ นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ โดยการประสานงานของมูลนิธิปวีณา และมารดาของ ดช.ต็อกที่ร้องขอความช่วยเหลือทาง  นางปวีณา หงสกุลและมีการแถลงผลการชันสูตรเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ว่า มีร่องรอยคล้ายถูกทำร้ายร่างกายบนร่างกาย ดช.ต็อก


นางกัลยา เกตุนาวา มารดา ดช.ศุภชัย ธรรมานุพัฒน์  เปิดเผยถึงกรณีไตหายว่า ยังมีความติดใจเรื่องไตลูกหาย ว่าหายไปได้อย่างไร
 
เพราะก่อนหน้านี้ลูกไม่เคยผ่าตัดอะไร นอกจากไปผ่าชันสูตรศพ ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ซึ่งในเรื่องนี้คงต้องรอเอกสารหลักฐานจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ว่าผลการตรวจสอบเป็นอย่างไร  ยังไม่อยากปักปำใคร  ขอให้เห็นเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรก่อน  ก่อนจะดำเนินการใดใดต่อ เพราะเมื่อผลออกมาทางนิติเวช จะส่งมาที่สถานีตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก และทางมูลนิธิปวีณา ที่เป็นคนกลางประสานคลี่คลายคดีนี้จนกว่าจะสิ้นสุด


"ต้องรอฟังแนวทางจากมูลนิธิปวีณาก่อนด้วย ตอนนี้แม่ก็ยังไม่ได้ทำอะไร แต่ก็สบายใจขึ้นที่ทางมูลนิธิปวีณายื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ มั่นใจว่าคดีลูกจะได้รับความเป็นธรรมสามารถนำผู้กระทำผิดมาลงโทษ เพื่อจะได้ไม่นำพฤติกรรมเช่นนี้ไปทำกับผู้ใดอีก ส่วนกรณีเรื่องไต ถ้าเอกสารมาและยืนยันว่าไตหายจริง ก็จะเอาเรื่องจนถึงที่สุดเช่นกัน" 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์