ยิงหลานอดีตสจ.เมืองกาญจน์ หน้าผับดัง เหตุ 2 แก๊งยกพวกตี

ยิงหลานอดีตสจ.เมืองกาญจน์ หน้าผับดัง เหตุ 2 แก๊งยกพวกตี

ยิงหลานอดีตสจ.เมืองกาญจน์ หน้าผับดัง เหตุ 2 แก๊งยกพวกตี กระสุนว่อนเจาะคิ้วดับสยอง

 เวลา 02.10 น. วันที่ 17 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ชูวิทย์ เจริญนาค พงส.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณหน้าคริสตี้ ผับ ในโรงแรมริเวอร์แคว  ถนนแสงชูโต อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงแจ้งให้ พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งคำคม สวป. พ.ต.ท.อุทัย อินทรักษ์ สวป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบนายณัฐวุฒิ แม้นทิม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/10 ม.2 ต.ห้วยเขย่ง อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นหลาน สจ.ชูศักดิ์ แม้นทิม อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ถูกยิงบริเวณคิ้วขวา นอนจมกองเลือดอยู่หน้าผับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ รีบนำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

 จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ถูกยิงพร้อมเพื่อนได้เข้าไปเที่ยวที่ผับดังกล่าว เมื่อเวลา 02.00 น. จึงกลับออกมาพบกลุ่มวัยรุ่น 2 พวก

ได้ยกพวกตีกันอยู่บริเวณหน้าผับดังกล่าว จากนั้นได้ยิงเสียงปืนหลายนัด ตนเองก็ได้หมอบลง ขณะกำลังจะลุกขึ้น ก็ได้ยินเสียงปืนอีกหนึ่งนัดถูกบริเวณคิ้วข้างขวาทรุดนอนจมกองเลือดอาการสาหัสกระสุนฝังใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์จึงนำส่งโรงพยาบาล

 เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มน่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนแล้ว และเมื่อมาเที่ยวในผับก็มีเรื่องเข่มนกัน
 
เมื่อผับเลิกจึงออกมาทะเลาะวิวาทกัน และใช้ปืนยิงกันดังกล่าวทำให้ผู้ตายถูกลูกหลงอาการสาหัส ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบพยานในที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อนำคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์