นศ.ม.กรุงเทพ ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ ชนยับจยย. หนุ่ม17สังเวยดับสยอง

นศ.ม.กรุงเทพ ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ ชนยับจยย. หนุ่ม17สังเวยดับสยอง

นศ.ม.กรุงเทพ ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ ชนยับจยย. หนุ่ม17สังเวยดับสยอง สาว18บาดเจ็บ

 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 17 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ปริยพล แสนเสน ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุชนกัน มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหมู่ราชธานี ม.17 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน กธ 4549 สงขลา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน
 
ภายในรถยังมีขวดโซดาตกอยู่ และใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน คบม 340 อุบลราชธานี สภาพพังยับเยินทั้งคัน บริเวณประตูรั้วบ้านเลขที่73/148 พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสุธิพงษ์ หร่ายกลาง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/1 ม.3 ต.ศรีจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.พรไพริน ชาติมนตรี อายุ 18 ปี กู้ภัยนำส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์

 จากการสอบถามนายพงศ์ภัค พรุเพชรแก้ว อายุ 23 ปี นศ. ม.กรุงเทพ และเป็นคนขับ ได้บอกว่า
 
ตนเองกลับมาจากบ้านเพื่อน ข้าง ม.กรุงเทพ และกำลังจะกลับบ้านพักใน ซ.8 หมู่บ้านราชธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเองหลับใน จึงทำให้ควบคุมรถไม่ได้ไปชนกับกำแพงบ้านเรือนประชาชน และมีรถจยย.ขับสวนทางมาพอดี จึงทำให้ชนเข้าอย่างแรงและทำให้คนขับรถจยย.เสียชีวิต และคนซ้อนได้รับบาดเจ็บ

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายพงศ์ภัค พรุเพชรแก้ว คนขับไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ ที่สภ.คลองหลวงว่าเกินกฎหมายกำหนดหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์