เด็กแว้นเหิม!!ซิ่งชนตร.เจ็บ2นาย ปิดถนนรวบ59วัยโจ๋ยึดจยย.47คัน

เด็กแว้นเหิม!!ซิ่งชนตร.เจ็บ2นาย ปิดถนนรวบ59วัยโจ๋ยึดจยย.47คัน

16 เม.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น.ที่ผ่านมา
 
พ.ต.ท.จารึก สารโภค สว.งานสายตรวจ 3 กก.1บก.จร.พร้อม พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ สุภาพงษ์ สว.จร.บางขุนเทียน และเจ้าหน้าที่งานสายตรวจ 3 กก.1 บก.จร.รวม 45 นาย เข้าปิดล้อมจับกุมเด็กแว้นรวม กลุ่มแข่งรถ จยย.ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่บริเวณสะพานกลับรถหน้าห้างแม็คโคร สาขาบางบอน ถนนกาญจนาภิเษก แขวงและเขตบางบอน กทม. หลังได้รับรายงานว่า มักมีวัยรุ่นหรือเหล่าเด็กแว้นนำรถ จยย.มารวมกลุ่มกันบริเวณถนนดังกล่าว เพื่อแข่งความเร็วรถบนถนน สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนและผู้ใช้รถใช้ถนนในการสัญจร

ผลการปิดล้อมสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 59 คน และยึดรถ จยย.แต่งซิ่งได้ 47 คัน

นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บจากการปิดล้อม ถูกรถ จยย.ชน จำนวน 2 นาย
ทราบชื่อต่อมา ด.ต.จักรพงศ์ ปิ่นใจ ผบ.หมู่งานจราจร สน.คู่ขนานลอยฟ้า บาดเจ็บที่บริเวณขาข้างขวา และซี่โครงเป็นแผลถลอก และ ด.ต.ธนพล ทองเรือง ผบ.หมู่งานจราจร สน.คู่ขนานลอยฟ้า บาดเจ็บที่ขาข้างซ้าย เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

พ.ต.ท.จารึก กล่าวว่า หลังจากได้ข้อมูล เจ้าหน้าที่ร่วมกันวางแผน เพื่อดำเนินการจับกุม

โดยเมื่อเวลา 01.00 น.เจ้าหน้าที่ได้ใช้รถขนาดใหญ่ปิดถนนกาญจนาภิเษก ในช่องทางคู่ขนาน ช่วง กม.16 + 600 มุ่งหน้าถนนพระราม 2 เลยตัดถนนเอกชัย ทั้งช่วงขาเข้าและขาออก เพื่อสกัดจับ เมื่อกลุ่มรถ จยย.เห็น จึงพากันหลบหนีไปทางสะพานกลับรถหน้าห้างแม็คโคร สาขาบางบอน ตนจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณไฟไล่ พร้อมปิดทางลงและทางขึ้นสะพานดังกล่าว กระทั่งจับกุมได้สำเร็จ อย่างไรก็ดี มีเด็กแว้นบางคนทิ้งรถ จยย.หลบหนีไปได้ประมาณ 13 คน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กแว้น และรถ จยย.ทั้งหมด ส่ง สน.บางขุนเทียน
 
โดยแจ้งข้อหาขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ขับรถย้อนศร ขับขี่รถโดยไม่สวมหมวกนิรภัย พร้อมประสานญาติให้รับทราบ สำหรับผู้ต้องหาที่อายุเกิน 18 ปี เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการส่งศาลอาญาธนบุรี ส่วนผู้ต้องหาที่อายุยัวไม่เกิน 18 ปี จะนำส่งศาลเยาวชนต่อไป


เด็กแว้นเหิม!!ซิ่งชนตร.เจ็บ2นาย ปิดถนนรวบ59วัยโจ๋ยึดจยย.47คัน


เด็กแว้นเหิม!!ซิ่งชนตร.เจ็บ2นาย ปิดถนนรวบ59วัยโจ๋ยึดจยย.47คัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์