ชาวบ้านฮือบุกโรงพัก-ไม่พอใจตำรวจบ้านทำร้ายประชาชน

ชาวบ้านฮือบุกโรงพัก-ไม่พอใจตำรวจบ้านทำร้ายประชาชน

โปลิศคลองหลวงพาตำรวจบ้านเข้าระงับเหตุ พ่ออุ้มลูกมีปากเสียงกับแม่ แต่เรื่องกลับบานปลาย มีการท้าทายขึ้น ฝ่ายตำรวจบ้านเลือดร้อน ปรี่เข้าไปกระทืบฝ่ายพ่อทั้งที่อุ้มลูก ท่ามกลางสายตาชาวบ้าน

เมื่อเวลา 23.00 วันที่ 14 เม.ย. นายเอกรัตน์รวดเร็ว อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/69 ถนนเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

ได้เจ้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อดิศักดิ์คชศักดิ์ ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายทรงกด ศิริสมบูรณ์เวช อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1182 หมู่ 5 ต.ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนตำบลคลองสอง หรือตำรวจบ้าน ช่วยงาน สภ.คลองหลวง หลังจากก่อนหน้านี้ นายทรงกลด ได้บุกเข้าชกใบหน้าหลายครั้ง จนดั้งหักเลือดไหลอาบท่วมตัว ขณะที่บุตรชาย วัย 10 เดือน ก็ถูกลูกหลงมีบาดแผลปูดบวมที่โหนกแก้มด้วย เหตุเกิดขณะตนเองกำลังทะเลาะกับ น.ส.ชนิดาภา โพไพ อายุ 30 ปี ภรรยา อยู่ริมทางเท้าบริเวณหมู่ 7 ซอยสุขสมบูรณ์ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

นายเอกรัตน์ ให้การว่า ขณะที่ตนทะเลาะกับภรรยาอยู่มีเจ้าหน้าที่ขับรถมาจอดฝั่งตรงข้ามถนนก่อนจะเข้ามาสอบถาม

แต่ใช้ไฟฉายส่องมาที่ใบหน้าทำให้แสบตามองไม่เห็น ตนจึงตะโกนไปว่า ไม่ต้องฉายถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็เข้ามา
แต่นายทรงกลด กลับไม่พูดพร่ำทำเพลง เดินปรี่เข้ามาหา ตนจึงบอกว่าไม่ขอคุยกับตำรวจชุมชน ทำให้นายทรงกลดโมโหง้างหมัดอัดเข้าเต็มหน้าตนทั้งที่อุ้มลูกอยู่ โชคดีตนหลบทัน แต่คู่กรณีไม่หยุดยังตรงเข้าทำร้ายร่างกายตนอย่างบ้าคลั่ง สุดท้ายตนก็ถูกชกจนล้มกลิ้งแถมถูกอีกฝ่ายใช้เท้าเหยียบหน้า จนเป็นรอยพื้นรองเท้า ท่ามกลางชาวบ้านพี่พบเห็น ขณะที่ฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้ห้ามปรามแต่อย่างใด

เหตุการณ์ผ่านไปได้ไม่นาน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ไม่พอใจรีบเข้ามาช่วย พร้อมต่อว่าการปฏิบัติหน้าที่อย่างป่าเถื่อน

ทำให้ฝ่ายผู้ก่อเหตุต้องรีบแยกย้ายกันขึ้นรถกลับไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามตนพยายามเข้าเจรจากับ ร.ต.อ.จรัญทรายคำ รอง สวป.สภ.คลองหลวง ที่เป็นหัวหน้าชุด ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ แต่กลับเดินหนี และให้ไปแจ้งความที่โรงพัก ตนจึงต้องพาร่างอันบอบช้ำไปแจ้งความ พร้อมไปตรวจร่างกายที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิตเพื่อนำใบแพทย์มาใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดี

ด้าน พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ประสาน ร.ต.อ.จรัญ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจตำบลคลองสอง

ให้นำตัวผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด ท่ามกลางประชาชนที่ไม่พอใจในพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวเดินทางมารวมตัวกันที่สภ.คลองหลวงกว่า 30 คน เพื่อขอดูหน้าของผู้ก่อเหตุ ต่อมา ร.ต.อ.จรัญ ได้นำตัวนายทรงกด ซึ่งอยู่ในชุดปฏิบัติการสีกรมท่า เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำ โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปฟังการสอบปากคำ โดยล๊อคประตูเข้า-ออก และจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าประตูอย่างเข้มแข็งเกือบ 10 นาย

หลังสอบปากคำเสร็จ ร.ต.ท.อดิศักดิ์ เปิดเผยว่า

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย และจิตใจต่อนายทรงกด ผู้ต้องหาแล้ว แต่ทางผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าคู่กรณีดูถูก และต่อว่าจนมีปากเสียงกันก่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ก่อเหตุฝากขังเพื่อรอส่งฟ้องศาลตามกระบวนการของกฏหมายต่อไป.



ชาวบ้านฮือบุกโรงพัก-ไม่พอใจตำรวจบ้านทำร้ายประชาชน


ชาวบ้านฮือบุกโรงพัก-ไม่พอใจตำรวจบ้านทำร้ายประชาชน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์