ฉาวอีก!! พระลูกวัดลวงเด็กวัย13ผ่านเฟซบุ๊ค ร่วมหลับนอนที่กุฏิ! ก่อนพาหนี

ฉาวอีก!! พระลูกวัดลวงเด็กวัย13ผ่านเฟซบุ๊ค ร่วมหลับนอนที่กุฏิ! ก่อนพาหนี

ฉาวอีก!! พระลูกวัดชื่อดังลวงเด็กวัย13จากพิจิตรผ่านเฟซบุ๊ค ให้ร่วมหลับนอนที่กุฏิ! ก่อนพาหนี

เมื่อวันที่14เมษายน  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจากกองกำกับการ1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ จับกุมนายทศพร สกุลอินทร์ อายุ40ปี อดีตพระลูกวัดแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา ผู้ต้องหากระทำผิดฐานพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กหญิง อายุไม่เกิน15ปีได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในอำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี


การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากสองสามี-ภรรยาชาวจังหวัดพิจิตร

แจ้งความว่า เด็กหญิงเอ (นาม
สมมติ) ลูกสาววัย13ปี หนีออกจากบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ ลูกสาวมักจะใช้โทรศัพท์มือถือติดต่อกับเพื่อน เกรงว่าจะถูกหลอกลวงผ่านทางโซเชียลมีเดีย

จากการสืบสวนทราบว่า เมื่อวันที่9เมษายนที่ผ่านมา นายทศพร (ขณะนั้นยังบวชเป็นพระอยู่) ติดต่อกับเด็กหญิงเอ ผ่านทางเฟซบุ๊ค
 
โดยใช้ถ้อยคำหลอกลวงให้เด็กหญิงเอหนีออกจากบ้านให้มาพบที่วัด เด็กหญิงเอจึงหลงเชื่อและหนีออกจากจังหวัดพิจิตรมาหาที่วัดและนอนค้างหนึ่งคืนที่กุฏิ ก่อนที่นายทศพรจะขอลาสิกขาในวันที่10เมษายน แล้วพาหลบหนีมาที่ห้องพักของเพื่อนย่านรามอินทราโดยกระทำอนาจาร จากนั้นพาเด็กหญิงเอหลบหนีไปที่จังหวัดจันทบุรีและถูกจับกุมในเวลาต่อมา

นายทศพร รับสารภาพว่าได้หลอกลวงและกระทำอนาจารจริง

แต่อ้างว่าเพราะทำไปเพราะความรักไม่ใช่การหลอกลวง เนื่องจากเด็กหญิงเอเคยบอกว่ามีปัญหากับทางบ้าน จึงนั่งรถจากจังหวัดพิจิตรมาหา โดยพูดคุยผ่านทางเฟซบุ๊ค ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว นายทศพรเอเคยมีครอบครัวและมีบุตรรวม4คน

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ส่งตัวเด็กหญิงเอไปตรวจที่โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กรมคุ้มครองสิทธิ กระทรวงยุติธรรมดำเนินการเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์