ปาร์ตี้โฟมพิจิตรสยองไฟช็อตเด็กชายตาย1โคม่า1

ปาร์ตี้โฟมพิจิตรสยองไฟช็อตเด็กชายตาย1โคม่า1

สังเวยรับสงกรานต์ปาร์ตี้โฟมเทศกาลเมืองสงกรานต์ทำสยอง ไฟรั่วช็อตด.ช.วัย 14 ตายอนาถอีกคนโคม่า นับพันตะลึงหนีกระเจิงต้องสั่งเลิกงานทันควัน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 13 เม.ย. ร.ต.ท. สมบูรณ์ อินทร์ทัพ ร้อยเวรสภ. เมืองพิจิตร

ได้รับแจ้งเหตุไฟช็อตบรรดานักเล่นน้ำสงกรานต์เจ็บหลายราย ในงานเทศกาลสงกรานต์ ที่อาคารน้ำตกหาดทรายเทียมบริเวณบึงสีไฟ อ.เมือง ซึ่งเทศบาลเมืองพิจิตรได้จัดงานปาร์ตี้โฟมฉลองสงกรานต์ จึงรีบไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นเยาวชน 2 ราย คือ ด.ช.พีชากร บุญปู่ อายุ14 ปี และนายปฎิเวศน์ เที่ยงกิจสุวรรณอายุ 16 ปี ถูกไฟช็อตอาการสาหัส กู้ภัยเร่งส่งนำส่ง รพ.พิจิตร แต่ ด.ช.พีชากร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ท่ามกลางความเศร้าสลดของทุกคน ทำให้นายประกาศิต ยูวเวศ นายกเทศบาลเมืองพิจิตร ได้สั่งเลิกงานทันทีขณะที่นายปฎิเวศน์ ยังโคม่าอยู่ในห้องไอซียู

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เทศบาลเมืองพิจิตร จัดงานประเพณีสงกรานต์รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ และจัดเล่นปาร์ตี้โฟม โดยว่าจ้างบริษัทดิฐษพล นุสนธิ จากอ.แม่วงษ์ จ. นครสวรรค์ ให้นำเครื่องฉีดโฟมมาฉีดให้นักท่องเที่ยวได้ชุ่มฉ่ำ ที่อาคารน้ำตกหาดทรายเทียมบริเวณบึงสีไฟ ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลาเล่นโฟมในช่วงบ่าย ซึ่งดึงดูดใจเด็กๆ เยาวชนและนักท่องเที่ยวจนสนุกสุดเหวี่ยงอยู่นั้น เกิดไฟฟ้ารั่วที่บริเวณเสาอุปกรณ์ฉีดโฟม ทำให้เด็กทั้งคู่ถูกไฟดูดล้มทั้งยืนต่อหน้านักท่องเที่ยวหลายพันคนที่ต้องตกตะลึงพรึงเพริด ขณะที่นักท่องเที่ยวอีกหลายรายก็ต่างแตกฮือกันกระเจิงจ้าละหวั่น เพราะกลัวไฟช็อต

ด้านนายประเจต ศรีลอย ปลัดเทศบาลเมืองพิจิตร กล่าวว่า เทศบาลฯ ได้ว่าจ้างผู้ประกอบการมาฉีดโฟมให้นักท่องเที่ยวเล่นแต่ก็เกิดเรื่องสลดเมื่อไฟรั่ว ซึ่งน่าจะเป็นความผิดพลาดของผู้ประกอบการ ได้สั่งการให้สอบสวนสาเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมเอาผิดกับผู้ประกอบทันที.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์