คืบหน้าสาวประเภทสองแขวนคอดับอนาถวันสงกรานต์

คืบหน้าสาวประเภทสองแขวนคอดับอนาถวันสงกรานต์


จากกรณีพบศพนายศิริฉาย พังไธสง อายุ 35 ปี ชาว จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง แขวนคอฆ่าตัวตายลงมาจากราวที่กั้นสะพานลอยด้วยเชือกไนลอนบริเวณปากซอยกรุงธนบุรี 6 ท้องที่ สน.สำเหร่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 เม.ย.พ.ต.ท.สายชล ปัญจชัย สว.สส.สน.สำเหร่ เผยว่าจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่อยู่ในที่เกิดเหตุก็สามารถติดต่อไปยังน้องสาวของผู้ตายได้ทำให้ทราบว่า ผู้ตายได้หนีเข้ามาอาศัยอยู่ที่กรุงเทพโดยไม่ได้กลับบ้านเลยมาแล้วกว่า 10 ปี อีกทั้งยังไม่ติดต่อกับญาติคนใดเลย ทราบเพียงว่า ได้มาพักอาศัยอยู่ย่านบางบอน จากการสอบสวนขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เหตุจูงใจคืออะไรและผู้ตานนั้นทำงานที่ไหน เหตุใดจึงมาแขวนคอบริเวณนี้ ในช่วงเย็นจะได้ประสานไปยังน้องสาวอีกครั้งเพื่อขออนุญาติไปตรวจสอบที่ห้องพักย่านบางบอน เพื่อหาหลักฐานที่คาดว่าจะเป็นเหตุจูงใจในการฆ่าตัว

สว.สส.สน.สำเหร่ กล่าวต่อไปว่า ส่วนสาเหตุการตายนั้น แพทย์ระบุว่า เบื้องต้นน่าจะไม่เกี่ยวกับการฆาตกรรมเพราะจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลใดๆ จากการทำร้าย ส่วนเชือกที่ผู้ตายใช้ผูกคอนั้นเป็นเชือกในลอนที่มีขนาดใหญ่ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 ซม. และเชือกยังอยู่ในสภาพใหม่เหมือนเตรียมการซื้อมาแหวนคอโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ จะได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเช็คกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ โดยจะดูว่าผู้ตายมาคนเดียวหรือมีใครเป็นผู้ก่อเหตุ และคงต้องรอผลผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดจากนิติเวชก่อน จึงจะสามารถหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์