สลด! 3 เด็กชายลงเล่นน้ำในบ่อดินจมน้ำเสียชีวิต 3 ศพ

สลด! 3 เด็กชายลงเล่นน้ำในบ่อดินจมน้ำเสียชีวิต 3 ศพ



สุดสลด! 3 เด็กชายลงเล่นน้ำในบ่อดินจมน้ำเสียชีวิต 3 ศพ

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบกรี ร้อยเวร สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต 3 ศพ ที่บ่อดินกลางทุ่งนา ท้องที่ หมู่ 13 ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุดังกล่าวพร้อมพ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์   มีแสง  ผกก.สภ.ป่าบอน    พ.ต.ท.ชาติชาย  เพาะบุญ   สว.สส.และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยแม่ขรี ในทีเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งเป็นบ่อดินขนาดความลึกประมาณ 8 เมตร กว้าง 6 เมตร ยาว 10 เมตร

 พบว่าชาวบ้านได้ช่วยกันงมศพและนำศพเด็กชายทั้ง 3 คน ขึ้นมาไว้ริมบ่อทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า เด็กชายเอกราช สุวรรณบันทิต อายุ 12 ปี เด็กชาย นัฎวุธ สุวรรณบันทิต อายุ 9 ปี น้องชาย และเด็กชายธนวิทย์  สุกไกร  อายุ  6 ขวบ ญาติผู้น้อง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เด็กชายเอกราช ผู้เป็นพี่พร้อมกับ ดช.นัฎวุธ น้องชายและ  ดช. ธนวิทย์ ขี่จักรยานออกจากบ้านพักมาเล่นน้ำในบ่อดินดังกล่าว ซึ่งพื้นที่ ม.10 ต.คูหาใต้  อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เป็นพื้นที่รอยต่อกันกับ ม.13 ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง โดยจุดเกิดเหตุบ่อดิน อยู่ห่างจากบ้านพักของเด็กประมาณ 1 กม. 

อย่างไรก็ตามทราบว่าเด็กทั้ง 3 คนได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่ช่วงสายของวันเดียวกันนี้ จากนั้นเด็กทั้งหมดก็หายไป จนกระทั่งชาวบ้านไปพบ รองเท้า และจักรยานอยู่ข้างบ่อดิน  จึงเห็นผิดสังเกต ได้ช่วยกันค้นหา ลงไปจมศพในบ่อดิน ซึ่งใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จนกระทั้งพบศพเด็กน้อยทั้ง 3 คนดังกล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์