ทัวร์ปรับอากาศซิ่งฝ่าหมอกพุ่งชนจยย.พลิกคว่ำตาย 2 เจ็บเพียบ

ทัวร์ปรับอากาศซิ่งฝ่าหมอกพุ่งชนจยย.พลิกคว่ำตาย 2 เจ็บเพียบ

รถบัสแล่นฝ่าหมอกหนาพุ่งเสยรถจยย.พ่วงก่อนตกข้างทางพลิกคว่ำ ดับ 2 บาดเจ็บ 47 ราย

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 11 เม.ย. ร.ต.อ.ธานีนน อินทสระ ร้อยเวร สภ.ปากจั่น จ.ระนอง
 
รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถโดยสารพุ่งชนรถจยย.พ่วงข้างเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง บนถนนเพชรเกษม บ้านห้วยหนอง หมู่1 ต.มะมุ อ.กระบุรี มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายราย ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.กระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารปรับอากาศชั้น 1 สีฟ้า-ขาว ทะเบียน 15-3999 กท. วิ่งระหว่างกทม.-ภูเก็ต พลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่ข้างทาง สภาพพังยับเยิน บริเวณใต้ซากรถพบศพนางบุญส่ง เพชรอาวุธ อายุ 50 ปี สภาพขาด 2 ท่อนน่าสยดสยอง โดยมีผู้บาดเจ็บคือนายสายันต์ สังข์ทอง อายุ 37 ปี ถูกรถทับติดคาอยู่ใต้ซากด้วย เจ้าหน้าที่รีบใช้เครื่องมือยกช่วยผู้บาดเจ็บออ

ก่อนนำส่งรพ.แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีผู้ที่นั่งโดยสารมาบรถคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บอีก 47 ราย รวมทั้งนายระดม กตัญญู อายุ 60 ปี คนขับรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยตำรวจได้อายัดตัวนายระดมไว้ดำเนินคดีแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถโดยสารคันดังกล่าว วิ่งจาก กทม.

มุ่งหน้าไปส่งผู้โดยสารที่ จ.ภูเก็ต มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับมีหมอกลงจัดทำให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นไม่ดี คนขับมองไม่เห็นทางจึงพุ่งชนรถ จยย.พ่วงซึ่งผู้เสียชีวิต แและได้รับบาดเจ็บขี่ และโดยสารผ่านมา ก่อนเสียหลักพุ่งตกข้างทางพลิกคว่ำ ทับรถจยย.พ่วงคันดังกล่าวเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องตนเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้นับเป็นเหตุแรกหลังเจ้าหน้าที่เปิดจุดตรวจในจังหวัดระนองช่วง 7 วันอันตรายเทศกาลสงกรานต์.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์