บึ้มสนั่นบ้านเช่าย่านเสรีไทยตาย1เจ็บ1

บึ้มสนั่นบ้านเช่าย่านเสรีไทยตาย1เจ็บ1

เกิดเหตุระเบิดขึ้นภายในบ้านเช่าย่านซอยเสรีไทย 10 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม ทำให้หนุ่มวัย 16 ปี ตายสยองคาที่ ส่วนแฟนสาวรุ่นราวคราวเดียวกันได้รับบาดเจ็บ ด้านเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบหาสาเหตุ สันนิษฐานอาจเป็นประทัดยักษ์หรือระเบิดปิงปอง

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 10 เม.ย. พ.ต.ท.วันชัย สืบจากศรี พนักงานสอบสวน สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดขึ้นภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่

ข้างโชว์รูมรถยนต์ฟอร์ด ภายในซอยย่อยระหว่างซอยเสรีไทย 10-12 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.อภิวิชญ์ ภัทรกุล ผกก.สน.บึงกุ่ม ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน หน่วยเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด (อีโอดี) และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวปลูกติดกัน 4 หลัง โดยที่บ้านหลังในสุด พบศพ นายราเมศวร์ หรือเมศ ชูอินทร์ อายุ 16 ปี ชาว อ.แสวงหา จ.อ่างทอง สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่หน้าอก นอกจากนี้แรงระเบิดยังทำให้ผนังบ้านที่เป็นไม้ ได้รับความเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามีทั้งหมด 1 ราย คือ น.ส.น้ำพราวหรือเฟิร์น เอี่ยมวิลัย อายุ 16 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.นพรัตนราชธานี ไปก่อนหน้าแล้ว โดยมีบาดแผลที่หลัง ขาขวา และนิ้วมือ

จากการสอบสวน นางทองพูน ศรีคต อายุ 58 ปี ให้การว่า ตนเป็นยายของ น.ส.น้ำพราว โดยพักอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าหลังดักล่าวกับสามี

ก่อนหน้านี้ประมาณ 10 วัน ได้ไปรับตัว น.ส.น้ำพราว กับนายราเมศวร์ สามีของน.ส.น้ำพราว และลูกวัย 7 เดือน จาก จ.อ่างทอง ให้มาพักอยู่ด้วยกัน ซึ่งตนมีอาชีพขายอาหารตามสั่งอยู่บริเวณด้านหน้าปากซอยที่เกิดเหตุ ในตอนเกิดเหตุนั้นตนกำลังนอนหลับอยู่พร้อมกับหลาน เพราะเพิ่งปิดร้านและเข้าบ้านเมื่อตอนตีสอง ก่อนที่จะหลับก็เห็นนายราเมศวร์นั่งดูโทรทัศน์อยู่ มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนได้ยินเสียงระเบิดแล้ว ขณะที่ น.ส.น้ำพราว เปิดเผยว่า ตนพร้อมแฟนและลูกได้มาพักอาศัยอยู่กับยาย ซึ่งตนมาช่วยยายขายของ ส่วนนายราเมศวร์แฟนหนุ่มก็เป็นลูกจ้างอยู่ร้านเคาะพ่นสีใกล้กับที่เกิดเหตุ ส่วนตัวแฟนเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร
 
ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนหนุ่มก็นอนดูโทรทัศน์ปกติ ซึ่งก็ไม่ได้มีการนำเอาวัตถุหรือวัสดุแปลกปลอมอะไรมาบนที่นอน จึงไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น
 
และเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่โชคดีที่ลูกน้อยไม่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอให้หน่วยเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดก่อน จึงจะระบุได้ว่าเหตุระเบิดดังกล่าวเกิดขึ้นจากสาเหตุใด แต่เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นประะทัดยักษ์หรือระเบิดปิงปองที่ประดิษฐ์ขึ้นมาเอง


บึ้มสนั่นบ้านเช่าย่านเสรีไทยตาย1เจ็บ1


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์