ดูหน้าชัดชัด-วงจรปิดจับภาพ มือบึ้มป่วนยะลา

ดูหน้าชัดชัด-วงจรปิดจับภาพ มือบึ้มป่วนยะลา



จากกรณีเหตุคนร้ายนำระเบิดบรรจุในถังแก๊สน้ำหนักประมาณ100กก. ซุกในรถยนต์กระบะมาสด้า บีที 50สีขาว

 มาจอดที่หน้าร้านราชาเฟอร์นิเจอร์ถนนสิโรรส อ.เมือง จ.ยะลา แล้วจุดชนวนระเบิดขึ้น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต1ราย และบาดเจ็บ28ราย นอกจากนั้นคนร้ายยังได้นำระเบิด ซุกในรถ จยย.แบบพ่วงข้างมาจอดที่ร้านฟ้าใส ถนนสิโรรส แล้วจุดชนวนระเบิด แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งยังได้นำระเบิดมาวางอีก2จุดเหตุเกิดเมื่อวันที่6 เม.ย.ที่ผ่านมา และในวันที่7 เม.ย. ที่ผ่านมา

 คนร้ายยังได้ลอบวางระเบิดร้านสะดวกซื้อ กศน.ยะลา และโกดังศรีสมัยทำให้ได้รับความเสียหายมูลค่ากว่า100ล้านบาทตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่8 เม.ย. เวลา07.50น.ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พล.ต.ต.ทรงเกียรติ วาทะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้เรียก พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดยะลา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดยะลาชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองยะลา เข้าประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีดังกล่าว

โดย พล.ต.ต.ทรงเกียรติ กล่าวว่า คดีเหตุระเบิดทั้ง2วันที่ผ่านมา เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นกลุ่มคนร้ายกลุ่มเดียวกันที่ลงมือก่อเหตุเนื่องจากพบพยานหลักฐานโทรศัพท์มือถือในจุดเกิดเหตุ ซึ่งกลุ่มคนร้ายใช้ตั้งเวลาจุดชนวนระเบิด รวมทั้งภาพหลักฐานที่ได้จากกล้องวงจรปิดที่พบพฤติกรรมของคนร้ายในการนำรถยนต์ซุกระเบิด และรถจยย.แบบพ่วงข้าง ซุกระเบิดนำเข้ามาในจุดเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ทางชุดสืบสวนกำลังแกะรอยกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้ และมีเป้าหมายผู้ต้องสงสัยแล้วอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยได้

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวแจ้งว่า ทางฝ่ายสืบสวนพบภาพจากกล้องวงจรปิด โดยกลุ่มคนร้ายที่ลงมือในครั้งนี้ มีไม่ต่ำกว่า4คนขับรถกระบะมาสด้า บีที50สีขาวบรรทุกสิ่งของไว้ด้านหลัง ติดสติกเกอร์ องค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งที่กระจกรถด้านหน้า ซึ่งเชื่อว่า กลุ่มคนร้ายต้องการอำพรางรถดังกล่าวว่าเป็นของเจ้าหน้าที่รัฐนอกจากนี้ยังพบคนร้ายขี่ จยย.แบบพ่วงข้าง มีตู้ไอศรีมตามมาด้านหลัง รวมทั้งชายต้องสงสัย2คน ขี่จยย.ตามมา โดยรถยนต์กระบะ และรถ จยย.แบบพ่วงข้าง วิ่งผ่านถนนสาย15ผ่านจุดตรวจ อส.ตรงสามแยกสะเตง แล้วผ่านหน้าโรงพยาบาลยะลา 

กระทั่งมาถึง4แยก ตลาดเมืองใหม่คนร้ายที่ขี่ จยย.แบบพ่วงข้าง ได้จอดรถก่อนที่จะเลี้ยวเข้าไปจอดภายในซอยด้านข้างร้านฟ้าใส ส่วนรถยนต์กระบะขับเลยไปแล้วกลับรถ มาจอดตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพใบหน้าของคนร้ายได้ชัดเจน1รายอยู่ในระหว่างการตรวจสอบเทียบเคียงใบหน้าผู้ต้องสงสัย 

เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นการร่วมมือของกลุ่มคนร้ายจากพื้นที่ อ.ธารโต จ.ยะลา กับกลุ่มคนร้ายในเขต อ.เมืองยะลา ลงมือปฎิบัติการ.

ดูหน้าชัดชัด-วงจรปิดจับภาพ มือบึ้มป่วนยะลา


ดูหน้าชัดชัด-วงจรปิดจับภาพ มือบึ้มป่วนยะลา


ดูหน้าชัดชัด-วงจรปิดจับภาพ มือบึ้มป่วนยะลา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์