รวบได้อีก2คดีฆ่ายกครัว ลูก-เพื่อนสารภาพจ้างวาน เหลือมือปืนมีประวัติฆ่าคนตาย-ยิงตร. ตั้ง5แสนนำจับ

นายป้อม มือปืนที่หลบหนีนายป้อม มือปืนที่หลบหนี


วันนี้ (6 เมษายน 57) เวลา10.30น. พลตำรวจโทคำรณวิทย์ธูปกระจ่างผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงความคืบหน้าคดีฆ่ายกครัว ในพื้นที่ สน. หลักสอง จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย คือ พันเอกวิชัย หอมชง ทหารนอกราชการ / นางวนิดา หอมชง ครูโรงเรียนราชวินิตประถม บางแค และ ร้อยตำรวจโทธรรมณัฐ หอมชง พนักงานสอบสวนสน.ตลิ่งชันนรต.รุ่น66 ซึ่งคดีนี้มีผู้ต้องหารวม5คน โดยนายกิตตินันท์ หอมชง หรือ เต้ย อายุ22ปี บุตรชายคนเล็ก ในฐานะจ้างวานฆ่าบุพการีและนายศักรินทร์ พันธกุล หรือ กอล์ฟ ในฐานะผู้จ้างวานฆ่า ให้การรับสารภาพว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องมรดก


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถจับกุมนายฉลาดเที่ยงธรรมหรือ ป๊อด และนายสุรพงษ์ ชูพันธ์ หรือจ่าแอ๊ดถูกจับกุมได้ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันมีอาวุธปืน

ทั้งนี้ยังเหลือนายสิริชัยเพิ่มพูลศักดิ์หรือป้อม ที่ยังหลบหนีอยู่ โดยพลตำรวจโทคำรณวิทย์ กล่าวว่าได้ตั้งรางวัลนำจับจำนวน5แสนบาทโดยได้จัดชุดจับกุมติดตามแล้ว ซึ่งผู้ที่แจ้งเบาะแสหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำคดีนี้ต้องใช้ความระมัดระวังเนื่องจากนายป้อมมีประวัติต้องโทษคดีฆ่าผู้อื่นและเพิ่งพ้นโทษมาประกอบกับเคยมีประวิติยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่จึงต้องใข้ความระมัดระวังอย่างสูง

โดยนายป๊อดกล่าว่ามีหน้าที่ขับรถนำนายแอ๊ดและนายป้อมไปจอดใกล้ที่เกิดเหตุส่วนนายแอ๊ดเข้าไปที่เกิดเหตุภายในบ้านพักกับนายป้อมโดยไม่ทราบว่าผู้ตายคือครอบครัวของนายเต้ย ซึ่งตอนจ้างวานผู้ต้องหาอ้างว่าได้มีปัญหากันเรื่องโดนโกงบ้าน

อย่างไรก็ตามตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีพร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุฉกรรจ์

นายฉลาด เที่ยงธรรม หรือ ป๊อด รับสารภาพทำหน้าที่ขับรถนายฉลาด เที่ยงธรรม หรือ ป๊อด รับสารภาพทำหน้าที่ขับรถ


นายสุระพงษ์ ชูพันธ์ หรือ จ่าแอ๊ด หนึ่งในผู้ก่อเหตุนายสุระพงษ์ ชูพันธ์ หรือ จ่าแอ๊ด หนึ่งในผู้ก่อเหตุ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์