แก๊งค้ายาบ้าเหิมหนัก อุ้มสายลับทุบหัวจ่อยิงดับสยอง

แก๊งค้ายาบ้าเหิมหนัก อุ้มสายลับทุบหัวจ่อยิงดับสยอง

สายลับหนีการตามล่าจากขบวนการค้ายาบ้า หลังแจ้งเบาะแสจับกุมครั้งใหญ่ แต่ไปไมรอดถูกตามซัลโวพรุนดับสยองคาถนนในหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 5 เม.ย. ร.ต.ท.คงเดช แปงจันเขียว ร้อยเวร สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงตายนำศพทิ้งไว้บนถนนในหมู่บ้านแท่นดอกไม้ หมู่ที่ 2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผกก.สภ.เชียงดาว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแพทย์เวรจากโรงพยาบาลเชียงดาว เจ้าหน้าที่กู้ภัยเชียงดาว

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนทางเข้าหมู่บ้าน พบศพชายสวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีฟ้าเข้ม กางเกงสีดำขาสั้น นอนตายอยู่บริเวณข้างทาง

ทราบชื่อคือ นายสมบูรณ์ ชูตผะ ชาวเขาเผ่ามูเซอแดง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 หมู่ที่ 7 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9มม.จำนวน 10 นัด บริเวณหน้าอกด้านขวา ท้อง และศรีษะ นอกจากนั้นยังพบแผลถูกทุบตีด้วยของแข็งบริเวณศรีษะจนศรีษะแตกและรอยฟกช้ำตามร่างกาย

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านซึ่งอยู่ใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร เพื่อจะไปซื้ออาหาร ก่อนหายออกจากบ้านไปจนกลางดึก มีชาวบ้านละแวกนั้นได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่ก็ไม่มีใครกล้าออกไปดู จนรุ่งเช้าชาวบ้านก็พบผู้ตายถูกกระหน่ำยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนพบว่า เดิมทีผู้ตายบ้านอยู่ติดกับชายแดนไทย-พม่า ทำอาชีพรับจ้างทั่วไป

แต่ก็เป็นแกนนำต่อต้านยาเสพติดในพื้นที่ จึงเข้ามาทำงานให้กับเจ้าหน้าที่ทหาร เพื่อเป็นสายลับของทางการ แจ้งเบาะแสของกลุ่มค้ายาเสพติด และเมื่อไม่นานมานี้ก็สร้างผลงานใหญ่ ชี้เบาะแสจับกุมยาบ้าล็อตใหญ่จำนวน 1 แสนเม็ดในพื้นที่ และรายย่อยอีกจำนวนมากในพื้นที่แต่

อย่างไรก็ตามผู้ตายเคยถูกกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน บุกเข้ามาอุ้มตัวไปจำนวน 2 ครั้ง แต่ทางการทหาร ก็นำกำลังไปช่วยเหลือออกมาได้
 
จากนั้นผู้ตายก็ออกจากพื้นที่มาเช่าบ้านอยู่ใกล้ตัวอำเภอเชียงดาวเพื่อความปลอดภัย จนมาถูกดักยิงถล่มเสียชีวิต จึงคาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด ที่ถูกผู้ตายแฉความลับหลายอย่างจึงเกิดความเครียดแค้นและตามหาตัวจนมารู้ว่าหลบอยู่ที่นี่ จึงได้ส่งมือปืนมาสังหารดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาตัวกลุ่มขบวนการนี้ มาดำเนินดคีตามกฏหมายให้ได้ต่อไป.



แก๊งค้ายาบ้าเหิมหนัก อุ้มสายลับทุบหัวจ่อยิงดับสยอง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์