คนร้ายเหิม!! ลอบวางระเบิดรถยกตำรวจกลางดึก

คนร้ายเหิม!! ลอบวางระเบิดรถยกตำรวจกลางดึก

คนร้ายเหิม ลอบวางระเบิดรถยกตำรวจหน้าลานพระบรมรูปทรงม้าพังยับ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบชนิดระเบิด พร้อมกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายอย่างเร่งด่วน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 5 มี.ค. พ.ต.ต.อัคนีรักษ์ อัครพินพงส.ผนก.สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุระเบิดรถยกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ที่จอดอยู่บริเวณหน้าลานพระบรมรูปทรงม้าใกล้แยกลานพระบรมรูปทรงม้า ถนนราชดำเนินนอก แขวงและเขตดุสิต กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.สนอง แสงมณี รอง ผกก.จร. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และประสานเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด (อีโอดี) มาตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นริมถนนใกล้ฟุตปาธติดป้ายสัญญาณไฟจราจรแยกดังกล่าว

พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ-ขาว มีสัญลักษณ์ตราโล่ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ดัดแปลงเป็นรถยก โดยที่บริเวณตัวถังด้านขวาของรถมีร่องรอยได้รับความเสียหายจากแรงระเบิดทั้งแถบ ใกล้กันมีเศษซากพื้นผิวถนนแตกกระจัดกระจายทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ทหารที่รักษาการอยู่บริเวณกองทัพภาคที่ 1 ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึกมีชายต้องสงสัย 2 คนขับขี่รถ จยย. ไม่ทราบรุ่น ทะเบียน ขับขี่มาจอดใกล้รถคันดังกล่าว จากนั้นทั้ง 2 ได้เดินลงจากรถวนไปวนมา ก่อนพากันขึ้นรถขับหลบหนีมุ่งหน้าทางวัดเบญจมบพิตร ต่อมาไม่นานได้ยินเสียงดังสนั่นขึ้น 1 ครั้ง ซึ่งคาดว่าเป็นระเบิดอย่างแน่นอน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
พร้อมทั้งให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการตรวจของเจ้าหน้าที่ชำนาญการว่า ระเบิดที่ใช้เป็นชนิดใด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


คนร้ายเหิม!! ลอบวางระเบิดรถยกตำรวจกลางดึก


คนร้ายเหิม!! ลอบวางระเบิดรถยกตำรวจกลางดึก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์