สลดเด็กน้อยปิกอัพถอยทับดับ

ขณะนั่งเล่น!"แม่"ใจสลาย คนขับมอบตัว




กำลังนั่งเล่นดินอยู่ท้ายรถปิกอัพขายน้ำอ้อย ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้าน ทันใดนั้นคนขับถอยรถออกเพื่อไปค้าขายตามปกติ โดยไม่ได้สังเกตว่ามีเด็กนั่งเล่นอยู่ท้ายรถ

สยองล้อหลังทับร่างหนูน้อยเคราะห์ร้าย

จนซี่โครงหักทิ่มทะลุปอดเสียชีวิตอนาถ แม่กำลังชงนมให้ลูกได้ยินเสียงร้องรีบวิ่งออกมาดู ใจแทบสลายเมื่อเห็นสภาพลูก ส่วนคนขับยอมมอบตัวแต่โดยดี

เหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.

วันที่ 17 เม.ย. ร.ต.ท.นฤพล กรุณา ร้อยเวร สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพวิ่งทับเด็กเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ต.โป่ง อ.บางละมุง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

พบนางสุพัฒน์ โคตรสงคราม อายุ 26 ปี

ยืนร้องไห้ฟูมฟาย อยู่ข้างรถปิกอัพอีซูซุ สีแดงเลือดหมู หมายเลขทะเบียน บธ 9589 ลำปาง ซึ่งท้ายกระบะมีอุปกรณ์คั้นน้ำอ้อย และอ้อยสดจำนวนมาก โดยมีนายบรรจง สาทำ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/1 หมู่ 4 ต.วังงิ้วใต้ อ.ดงเจริญ จ.พิจิตร คนขับรถยืนรอมอบตัวกับ เจ้าหน้าที่อยู่ด้วยท่าทางตื่นตระหนก



ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ

ด.ญ. ดาราวรรณ โคตรสงคราม อายุ 1 ขวบ 5 เดือน ได้ถูกนำตัวส่ง รพ.บางละมุง ไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ปรากฏว่าทนพิษบาดแผลไม่ไหว เนื่องจากซี่โครงหักทะลุทิ่มปอดเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนนายบรรจง ให้การว่า

ขณะตนกำลังถอยรถออกจากหน้าห้องเช่า เพื่อไปขายน้ำอ้อยตามปกติ โดยไม่ทันสังเกตเห็นว่ามี ด.ญ.ดาราวรรณ ซึ่งเป็นลูกสาวคนข้างห้อง กำลังนั่งเล่นกองดินอยู่บริเวณท้ายรถ

จนกระทั่งรู้สึกว่าล้อรถไปทับอะไรบางอย่าง

จึงจอดรถลงมาตรวจสอบดู ก็พบว่าล้อหลังด้านซ้ายได้ทับร่างของ ด.ญ.ดาราวรรณ จนหน้าอกยุบและเด็กเสียชีวิตอนาถดังกล่าว

ด้านนางสุพัฒน์ มารดาของ ด.ญ.ดาราวรรณ

ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนพักอาศัยอยู่ที่ห้องเบอร์ 5 ห้องแถวเดียวกับนายบรรจง ขณะตนกำลังชงนมให้ลูกอยู่นั้น จู่ ๆ ด.ญ.ดาราวรรณ ลูกสาวของตน ได้วิ่งออกจากห้องไปนั่งเล่นกองดินอยู่ที่ท้ายรถของนายบรรจง กระทั่งตนได้ยินเสียงหวีดร้องของชาวบ้าน จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่าลูกสาวถูกรถทับเสียชีวิต

ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายบรรจง ส่งดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ซึ่งนายบรรจงให้การรับสารภาพ และมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น 3 หมื่นบาท ให้กับมารดาของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย เพื่อเป็นค่าฌาปนกิจต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์