ฆ่ายกครัว3ศพ!ตร.ตลิ่งชันถูกยิงดับพร้อมพ่อแม่

ฆ่ายกครัว3ศพ!ตร.ตลิ่งชันถูกยิงดับพร้อมพ่อแม่

สยองยกครัว 3 ศพ รองสารวัตร สน.ตลิ่งชันถูกยิงดับพร้อมพ่อแม่ในบ้านพักเนื้อที่ 2 ไร่ ตำรวจเร่งหาหลักฐาน เผยยังไม่ทราบปมฆ่าเกิดจากอะไร

เหตุการณ์สะเทือนขวัญรองสารวัตร สน.ตลิ่งชัน กลายเป็นศพพร้อมพ่อแม่ เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 เมษายน ตำรวจ สน.หลักสอง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตถูกยิง 3 ศพภายในบ้านเลขที่ 127 ถ.กาญจนาภิเษก หลังรับแจ้งเหตุ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

            
ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น เนื้อที่ 2 ไร่ บริเวณชั้นล่างพบศพนางวนิดา หอมชง

เมื่อตรวจสอบภายในห้องนอนพบศพ ร.ต.ท.ธรรมณัฐ หอมชง พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน นรต.รุ่น 66 บุตรชายของนางวนิดา สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ส่วนบริเวณชั้น 2 ภายในห้องนอนพบศพ พ.อ.วิชัย หอมชง สามีของนางวนิดา พ่อของ ร.ต.ท.ธรรมณัฐ ทั้งหมดมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าตามร่างกาย

จากการสอบปากคำ น.อ.เสนีย์ เหลือบุญชู ญาติของผู้ตาย ให้การว่า มีบ้านอยู่ห่างจากบ้านผู้ตายประมาณ 200 เมตร

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเพื่อนของนางวนิดา ซึ่งเป็นอาจารย์อยู่ที่โรงเรียนราชวินิต บางแค เดินทางมาหาที่บ้าน เนื่องจากนางวนิดาไม่ได้ไปสอนที่โรงเรียน จึงได้เดินมาดูที่บ้านของผู้ตาย เมื่อตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบ จึงไขประตูเข้าไปพบว่า ทั้งหมดเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบ

พ.ต.อ.ภาดร ประภานนท์ รอง ผบก.น.9 กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเกิดเหตุอะไรภายในบ้าน แต่คาดว่าทั้งหมดน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากพบว่าไฟฟ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านถูกเปิดทิ้งไว้ ขณะนี้จึงยังไม่ได้ตั้งประเด็นการตายว่ามาจากสาเหตุใด

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจในระดับผู้บังคับบัญชา

และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบบ้านหลังเกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุในการสังหารในครั้งนี้ว่ามาจากเรื่องภายในครอบครัว หรือฆาตกรรม ต่อมานายกิตินันท์ หรือเต้ย หอมชง อายุ 22 ปี ลูกชายคนเล็กทราบข่าว จึงเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับเล่าว่า ครอบครัวมีทั้งหมด 4 คน โดยพ่อหวังจะให้สอบเข้ารับราชการทหาร แต่สอบไม่ได้ จึงได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ขณะนี้อยู่ชั้นปีที่ 3 แต่ได้ดร็อปเรียนได้ประมาณ 1 ปี เพื่อไปศึกษาอาชีพด้านฟิตเนส โดยได้ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 เพื่อจะมาเปิดฟิตเนสเป็นของตัวเอง เนื่องจากไม่ต้องการเป็นลูกน้องใคร หลังจากศึกษาอาชีพดังกล่าวเป็นอย่างดีแล้ว คิดว่าจะมาขอทุนพ่อเพื่อไปเปิดกิจการ

"ตลอดเวลาที่ผมไปเรียนด้านฟิตเนสในช่วงที่ผมพักการเรียน มีเพียงพี่ชายกับแม่เท่านั้นที่ทราบเรื่องนี้ และได้ช่วยกันปิดเรื่องนี้ไม่ให้พ่อรู้มาตลอด เพราะพ่อเป็นทหารเก่า มีนิสัยเคร่งครัด ตรงไปตรงมา ในบ้านจะเป็นคนที่คอยควบคุมทุกอย่างในบ้าน ถ้าสั่งอะไรก็ต้องเป็นไปตามนั้น ทำให้ผมไม่กล้าบอกความจริงเรื่องที่ดร็อปไปเรียนด้านฟิตเนส จนกระทั่งวันนี้ได้รับโทรศัพท์จากญาติ จึงเดินทางมาดู" นายกิตินันท์ กล่าว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบอาวุธปืนภายในที่เกิดเหตุ พบเพียงแค่ปลอกกระสุนขนาด 9 มม. เพียง 1 ปลอกที่ข้างศพ ร.ต.ท.ธนัตพงศ์
 
พร้อมกันนี้อาวุธปืนประจำกายของ ร.ต.ท.ธนัตพงศ์ ได้หายไปด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป ทั้งนี้ มีรายงานว่าในวันนี้ผู้ตายจะต้องไปเข้าเวรที่ สน. แต่ก่อนเกิดเหตุได้เปรยกับเพื่อนร่วมงานว่า มีปัญหาเรื่องที่ดินกับญาติ เป็นปัญหาหนักมาก จึงขอไม่เข้าเวร

พล.ต.อ.เอก กล่าวว่า เบื้องต้นต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุยังไม่ตั้งประเด็นใดประเด็นหนึ่ง ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวน บก.น.9 เรียกสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นญาติ และเพื่อนบ้าน และผู้ที่พบศพ รวมทั้งลูกชายคนเล็กของผู้ตาย ส่วนสภาพศพตรวจสอบเบื้องต้น เป็นการจ่อยิงในระยะประชิดทั้งศีรษะและลำตัว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์