สตรีวิทย์ 2 เงียบเป็นเป่าสาก-ศิษย์เก่าแห่ประท้วงแค่ลือ

สตรีวิทย์ 2 เงียบเป็นเป่าสาก-ศิษย์เก่าแห่ประท้วงแค่ลือ

ไร้แววสมาคมศิษย์เก่ารวมตัวประท้วงไล่ ผอ.สตรีวิทย์ 2 ระบุอาจเป็นแค่ข่าวลือ บรรยากาศสุดเงียบเหงา เจ้าหน้าที่โรงเรียนปัดแสดงความคิดเห็น

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางตรวจสอบภายในโรงเรียนสตรีวิทยา 2 หลังจากมีกระแสข่าวว่ากลุ่มนักเรียนจากสมาคมศิษย์เก่าฯ จะเดินทางมาประท้วงให้ นายพชรพงศ์ ตรีเทพา ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ยุติการทำงาน หลังจากไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ กรณีวงโยธวาทิต โรงเรียนสตรีวิทยา 2 แม็กซ์ เพอร์คัสชั่น เธียร์เตอร์ ขอรับเงินสนันสนุนจากนายตัน ภาสกรนทรี นักธุรกิจชื่อดังจนกลายเป็นข่าวครึกโครม

สำหรับบรรยากาศภายในโรงเรียนสตรีวิทยา 2 วันนี้ ยังคงเงียบเหงา ทั้งหน้าสำนักงานผู้อำนวยการโรงเรียน

รวมถึงโดยรอบ มีเพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยอำนวยความสะดวกในการเข้าออก ซึ่งไม่ได้เข้มงวดมากนัก อย่างไรก็ตามตลอดทั้งวันไม่มีกลุ่มนักเรียนเก่าเดินทางมาประท้วง หรือยื่นหนังสือแต่อย่างใดมีเพียงอาจารย์บางส่วนที่เดินทางมาปฎิบัติหน้าที่ ในการตรวจเอกสารสำหรับนักเรียนที่ยื่นเพื่อศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเท่านั้น ซึ่งจากการสอบถามอาจารย์ต่างบอกว่าไม่ขอแสดงความเห็นในเรื่องนี้ ส่วนทางเจ้าหน้าทีประจำสำนักงานผู้อำนวยการบอกเพียงว่า ทาง ผอ.ติดราชการ ไม่ได้เข้าปฎิบัติหน้าที่ รวมทั้งในส่วนของสนามที่มีการฝึกซ้อมของวงโยธวาทิตก่อนหน้านี้ก็ไม่มีการฝึกซ้อมด้วย.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์