กนก ร้อนใจ จ่อหอบหลักฐานเอาผิดมือโพสต์ภาพหวิว

กนก ร้อนใจ จ่อหอบหลักฐานเอาผิดมือโพสต์ภาพหวิว

"กนก รัตน์วงศ์สกุล"เร่งรวบรวมหลักฐานคดีมือป่วนโพสต์ภาพฉาว แจ้งเอาผิดที่ บก.ปอท. หวังล่าตัวผู้ัไม่หวังดีทำเสื่อมเสีย

เมื่อเวลา 11.55 น. วันที่ 3 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้เตรียมนำหลักฐานที่เป็นภาพถ่ายที่เป็นภาพนิ่งและภาพจากคลิปวิดีโอมาแจ้ง ความดำเนินคดีกับ เจ้าหน้าที่ บก.ปอท. ในเวลา 13.00 น. วันนี้ เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ไม่หวังดีที่นำภาพดังกล่าวมาโพสต์ในข้อหาหหมิ่น ประมาทและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยยืนยันว่าเป็นภาพที่มีการตัดต่อแน่นอน อีกทั้งภรรยาก็คอนเฟิร์มว่าไม่ใช่สามีตัวเอง ซึ่งเชื่อว่าต้นตอมาจากเพจของกลุ่มคนเสื้อแดง

สำหรับเรื่องดัง กล่าว เกิดขึ้นหลังจากมีการโพสต์รูปส่งต่อกัน เป็นภาพนิ่งละหม้ายคล้ายพิธีกรผู้ประกาศข่าวชื่อดัง นายกนก รัตน์วงศ์สกุล

ในร่างเปลือยเปล่าโชว์ของสงวนออกว่อนโลกอินเทอร์เน็ต ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้มีสาวนิรนาม ขุดเรื่องภาพหลุดคนหน้าคล้ายพิธีกรข่าวชื่อดังขึ้นมาแฉอีกครั้ง แถมยังโชว์ภาพถ่ายขณะนอนหลับ รวมถึงบัตรประชาชนในอินสตาแกรม ในชื่อ liekanok konoklie พร้อมระบุว่า ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้เพราะแค้นใจที่ถูกพิธีกรดังจะตีตัวออกห่าง จึงต้องนำเรื่องมาแฉ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในโลกสังคมออนไลน์.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์