ม.4 สอบตกถูกพ่อดุน้อยใจผูกคอดับ

ม.4 สอบตกถูกพ่อดุน้อยใจผูกคอดับ

สลด!นักเรียนม.4สอบตก ขอเงินพ่อเป็นค่าเรียนพิเศษเสริม ถูกผู้บังเกิดเกล้าดุน้อยใจ วิ่งเข้าห้องคว้าเชือกผูกคอตายดับสลด

เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 3 มี.ค. พ.ต.ท.ฉายยนต์ ชาวดอน สวส. สภ.เมืองบึงกาฬ รับแจ้งประสานจากเจ้าหน้าที่ รพ.บึงกาฬว่า

มีผู้พยายามฆ่าตัวตายด้วยการผูกคออาการสาหัส เข้ารับการรักษาตัว และเสียชีวิตลง จึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน ภายในห้องดับจิตของโรงพยาบาลดังกล่าวพบศพ นายเจี๊ยบ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สภาพศพใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ เสื้อยึดลายสีเทา-ดำ ที่ลำคอมีรอยถูกรัดจนถลอก และเขียวคล้ำ ใบหน้าซีดเผือด จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี พ่อของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเป็นบุตรชายคนโตจากทั้งหมด 3 คนเกิดกับภรรยาเก่าที่แยกทางกัน ปัจจุบันผู้ตายเรียนอยู่ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งของจังหวัด ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางไปฟังผลสอบก่อนปิดภาคเรียน ผลปรากฏว่าผู้ตายสอบไม่ผ่านอยู่ 1 วิชา จึงขอเงินจากตน 2,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการกวดวิชาเสริมในวิชาที่สอบตก แต่ตนให้ไปเพียง 1,000 บาท

พ่อผู้สูญเสีย กล่าวต่อว่า หลังผู้ตายได้รับเงินไปก็แสดงอาการไม่พอใจ และบ่นด้วยความน้อยอกน้อยใจ

ตนจึงดุด่าว่ากล่าวตามประสาพ่อลูก ทำผู้ตายมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด โดยเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่สมาชิกในครอบครัวกำลังล้อมวงรับประทานอาหารกลางวันกันอยู่ จู่ ๆ ผู้ตายก็ลุกผลุนผลันออกจากวงเดินหนีเข้าไปห้องนอน สักพักหนึ่งได้ยินเสียงคล้ายโต๊ะล้ม น้องๆ จึงเดินเข้าไปดูเห็นผู้ตายใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองห้อยโตงเตงติดกับขื่อ บ้าน โดยมีโต๊ะเล็กๆ ล้มอยู่ด้านล่าง ด้วยความตกใจกลัวจึงได้วิ่งออกไปเรียกผู้ใหญ่มาช่วยนำส่ง รพ.บึงกาฬ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเสี่ยใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก ไม่อยากเชื่อว่าลูกชายจะคิดสั้นถึงขนาดนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุน่าจากเกิดความน้อยใจที่โดนพ่อดุด่า และขอเงินได้ครึ่งเดียว ประกอบกับเครียดเรื่องผลการเรียนที่ตกต่ำ จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายด้วยวิธีการดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาติไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์