พบศพเด็กหญิงเขมรถูกฆ่าหมกป่ากก

พบศพเด็กหญิงเขมรถูกฆ่าหมกป่ากก

สลด!พบเด็กหญิงเขมร เป็นศพถูกฆ่าเหี้ยม โยนทิ้งป่ากก อำพรางคดี เจ้าหน้าที่เร่งส่งชันสูตรหาร่องรอยข่มขืน พร้อมคุมผู้ต้องสงสัย 4 ราย สอบเครียดหาเบาะแสคลี่คลายคดี

กรณีนายเนต ชาวกัมพูชาพร้อมภรรยา ซึ่งมีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง ได้เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิกระจกเงา

เพื่อขอให้ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ตามหาตัว ด.ญ.ยง (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ บุตรสาวคนโต ซึ่งหายตัว ไปจากแคมป์คนงานก่อสร้างภายในหมู่บ้าน ศุภาลัย วิลล์ ซอยพหลโยธิน 52 แขวงคลองถนน เขตสายไหม อย่างไร้ร่องรอย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยหลังรับแจ้งข้อมูล มูลนิธิกระจกเงาได้ประสานกับ ตำรวจ สน.บางเขน เจ้าอาสาตำรวจบ้าน กว่าร้อยนายปูพรมค้นหา เด็กหญิงรายดังกล่าว จนทั่วบริเวณแต่ไม่พบวี่แวว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้า-ออกหมู่ บ้าน จนแน่ใจว่าเด็กไม่ได้ออกจากพื้นที่ จึงไม่ลดละความพยายามในการติดตามหาตัว  ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 2 เม.ย. ร.ต.ท.สุเรวัช บังคมเนตร ร้อยเวร สน.บางเขน  รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต

บริเวณป่ากกหลังที่พักคนงานก่อสร้าง หมู่บ้านศุภาลัย วิลล์ ซอยพหลโยธิน 52 แขวงคลองถนน เขตสายไหม จึงไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ รอง ผบก.น.2  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง ที่เกิดเหตุเป็นป่ากกรกทึบ ห่างจากที่พักคนงานก่อสร้างประมาณ 30  เมตร พบศพเด็กหญิง นอนคว่ำหน้า อยู่ในบึงน้ำ ที่ท้ายทอยมีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็ง ลำคอถูกรัดด้วยเข็มขัดผ้าอย่างแน่นหนา สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 วัน 

พ.ต.อ.ชยุต กล่าวว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้รับการประสานจากมูลนิธิกระจกเงาว่า ด.ญ. ยง ได้หายตัวไปจากบริเวณที่พักคนงาน

เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา อย่างไร้ร่องรอย สร้างความวิตกกังวลให้พ่แแม่และญาติพี่น้อง เป็นอย่างยิ่ง  เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องพร้อมอาสาสมัคร จึงนำสุนัขตำรวจออกปูพรม ติดตามหาอญู่นานแต่ไม่พบร่องรอย กระทั่งวันนี้เจ้าหน้าที่สน.บางเขน เจ้าหน้าที่จาก กก.ดส.บช.น. ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา ได้ลงพื้นที่ค้นหาอีกครั้ง กระทั่งถึงจุดที่พบศพ พบศิ่งผิดสังเกตุคือมีกลิ่นคล้ายซากสัตว์เน่าเหม็นรุนแรงและมีแมลงวันบินวน เวียนในบริเวณดังกล่าวจำนวนมาก  จึงให้เจ้าหน้าที่ลงไปช่วยกันงมและพบศพด.ญ.ยง ถูกทำร้ายเสียชีวิต คาดว่าคนร้ายน่าจะนำศพมาทิ้งจุดดังกล่าวเพื่ออำพรางคดี

ทั้งนี้เมื่อพบศพเด็กแล้วได้เรียกตัวพ่อและแม่เด็ก มาตรวจสอบและชี้ยืนยัยจนแน่ใจว่าเป็นศพของ ด.ญ. ยง บุตรสาวที่หายตัวไปจริง

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายกำลังวิ่งเล่นกับเพื่อนซึ่งเป็นลูกคนงานก่อสร้างวัยเดียวกัน แล้วถูกคนร้ายซึ่งน่าจะรู้จักและคุ้นเคยกับผู้ตายเป็นอย่างดีล่อลวงมาฆ่า ด้วยการใช้ของแข็งทุบที่ท้ายทอยและใช้เข็มขัดรัดคอจนเสียชีวิต ก่อนนำศพมาโยนทิ้งจุดดังกล่าวเพื่ออำพรางคดี

อย่างไรก็ตาม จะทำการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์

เพื่อยืนยันตัวบุคคล รวมทั้ง ตรวจสอบว่า เด็กถูกข่มขืนก่อนฆ่าทิ้งหรือไม่ เพราะสภาพศพไม่ได้สวมใส่กางเกง สำหรับแนวทางการสอบสวนนั้น ขณะนี้ได้ควบคุมตัวคนงานก่อสร้างต้องสงสัย จำนวน 4 คน ไปสอบปากคำอย่างละเอียด ที่สน.บางเขน เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์