ล่าผัว-หึงโหด! ฆ่าปาดคอเมีย

ล่าผัว-หึงโหด! ฆ่าปาดคอเมีย

ฆ่าปาดคอสาวทิ้งศพในสวนอ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พยานเผย

ก่อนเกิดเหตุมีรถกระบะยกสูงเข้ามาจอดจากนั้นก็มีเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือแล้วรถก็ขับออกไป ตร.สอบญาติพบผู้ตายออกจากบ้านพร้อมสามีซึ่งมีอาชีพรับซื้อปลาแล้วก็หายตัวไป สันนิษฐานถูกบังคับให้บอกความลับอะไรบางอย่าง เมื่อเหยื่อไม่ยอมก็เลยฆ่าทิ้ง หรือไม่ก็ขัดผลประโยชน์ธุรกิจ ซื้อขายปลา

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 1 เม.ย. ร.ต.อ. วันชัย แสงอ่วม ร้อยเวรสภ.บ้านบึง รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตที่บริเวณสวนยาง หมู่ 3 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

จึงรุดไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.กาญจนา เฉลิมลอย อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 ม. 9 ต.บางหลวง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี รูปพรรณสัณฐาน สูงประมาณ 150 เซนติเมตร นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดคอกลม แขนยาว สีฟ้า พิมพ์ข้างหลังเสื้อว่า ร้านวัสดุก่อสร้าง โง้วหลีฮวด กางเกงขายาวสีดำ และค้นภายในตัว พบสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ ซุกซ่อนอยู่ที่ขอบกางเกง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน และพบตั๋วจำนำทองรูปพรรณที่โรงรับจำนำแห่งหนึ่งย่านโชคชัย 4 จำนวน 1 ใบ

จากการชันสูตรพลิกศพ พบว่าถูกของ มีคมปาดลำคอ เส้นเลือดขาด ในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยของผู้ตายหนีกระเสือกกระสน

 และพบรอยรถยนต์ในที่เกิดเหตุ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมงมาแล้ว สอบปากคำพยานซึ่งเฝ้าสวนเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพบรถกระบะ สีดำยกสูง ขับเข้ามาที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นก็มี เสียงร้องขอความช่วยเหลือและรถกระบะก็ขับ ออกไปจึงเข้ามาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจ สันนิษฐานว่า น่าจะนำ คนตายมาจากที่อื่น เพื่อบังคับเอาสิ่งของ หรือให้บอกความลับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง

 แต่ผู้ตายไม่ยอมเปิดเผยจึงฆ่าปาดคอดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนญาติของผู้ตาย ซึ่งมีอาชีพรับซื้อปลาตามบ่อต่างๆ ในจังหวัดชลบุรี ฉะเชิงเทรา และสมุทรปราการ ทราบว่า ผู้ตายออกจากบ้านกับสามี เมื่อช่วง 4-5 วัน และหายไปพร้อมกัน ก่อนมาพบศพน.ส.กาญจนา ส่วนสามี ยังไม่ทราบชะตากรรม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งประเด็นเกี่ยวกับการขัดกันเรื่องธุรกิจรับซื้อปลา

 ซึ่งผู้ตายอาจจะไปขัดผลประโยชน์กับทางพ่อค้า ในท้องถิ่นแห่งใดแห่งหนึ่งในเรื่องการ รับซื้อปลา จนทำให้ต้องฆ่าดังกล่าว ส่วนประเด็นที่สองมุ่งไปที่เรื่องชู้สาว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนกำลังเชิญญาติมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เมื่อเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสคนร้ายที่ฆ่าน.ส.กาญจนา คือนายสุชน บัวเดช อายุ 41 ปี สามีผู้ตาย

 โดยทราบว่าได้ออกมาหาซื้อปลาที่ชลบุรี ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หลังจากนั้นได้เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยนายสุชนเกิดความหึงหวงว่าจะเอาใจออกห่าง อีกทั้งนายสุชนยังกินยาบ้าถึงวันละ 2 เม็ด จนประสาทหลอน และเกิดอาการโมโห จึงจอดรถใช้มีดปาดคอภรรยาของตนเอง และทิ้งศพเอาไว้ในที่ เกิดเหตุ หลังจากนั้นก็ได้โทรศัพท์บอกญาติ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสว่าขณะนี้นายสุชนยังหลบหนีอยู่ในอ.บ่อทอง โดยติดตามสัญญาณโทรศัพท์ได้เมื่อเวลา 18.30 น.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์