รวบ อบต.สาว พร้อมสามีค้าพืชกระท่อมและยาแก้ไอส่วนประกอบเครื่องดื่ม4คูณร้อย

รวบ อบต.สาว พร้อมสามีค้าพืชกระท่อมและยาแก้ไอส่วนประกอบเครื่องดื่ม4คูณร้อย

ปลัดอำเภอท่าศาลามือปราบยานรก ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 8 ล่อซื้อจับกุม รวบ อบต.สาว พร้อมสามีค้าพืชกระท่อมและยาแก้ไอของกลางจำนวนมาก-รับสารภาพสั่งซื้อมาจาก ประเทศมาเลเซีย ก่อนนำมาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นพร้อมยาแกไอ สร้างกำไรจนร่ำรวยทันตาเห็น

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 2 เม.ย ที่ศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด กองร้อย อส.อำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร ปลัดอาวุโสอำเภอท่าศาลา ในฐานะ หัวหน้าชุดเฉพาะกิจศรีวิชัย ปราบปรามยาเสพติด อ.ท่าศาลา พร้อมเจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 8 แถลงข่าวจับกุมนางสุณี หมิแหม อายุ 42 ปี สมาชิก อบต.แห่งหนึ่ง และนายบุญเลิศ หมิแหม อายุ 52 ปี สองสามีภรรยา พร้อมของกลางใบพืชกระท่อมสดน้ำหนัก 22 กิโลกรัม ยาแก้ไอ 120 ขวด โดยนายรุ่งเรือง เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบว่านางสุณี ซึ่งเป็นสมาชิก อบต. 2 สมัย และนายบุญเลิศ สามี มีพฤติกรรมลักลอบค้าพืชกระท่อม และยาแก้ไอให้วัยรุ่นในหมู่บ้านนำไปผลิตเป็นน้ำต้มพืชกระท่อมสูตร 4 คูณ 100 ชนิดไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยอาศํยความเป็นนักการเมืองท้องถิ่นบังหน้า จึงได้รายงานให้นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราชทราบ ก่อนวางแผนล่อซื้อจับกุมพร้อมของกลาง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางสุณี และนายบุญเลิศ สองสามีภรรยา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า

ได้ลักลอบค่าใบพืชกระท่อมสดมานานแล้ว โดยสั่งซื้อใบพืชกระท่อมสดมาจากลูกค้ารายหนึ่งในประเทศเพื่อนบ้าน ก่อนนำมาแบ่งขายให้กับลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นในราคามัดละ 70 -100 บาทและยาแก้ไอขวดละ 120 บาท สร้างกำไรอย่างงดงามจนมีฐานะร่ำรวยทันตาเห็น จนกระทั่งมาพลาดถูกเจ้าหน้าที่ล่อซื้อจับกุมได้ดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์