เผยลุ้นเอาใจช่วยวินาทีชีวิตเจ้าหนูน้อยอย่างใจหายใจคว่ำ

เผยลุ้นเอาใจช่วยวินาทีชีวิตเจ้าหนูน้อยอย่างใจหายใจคว่ำ

วิพากษ์วิจารณ์หนัก พ่อแม่ทำไมปล่อยเด็กไว้ตามลำพัง ด้วยความไร้เดียงสาประกอบกับความซุกซนทำให้เกิดเรื่องขึ้น เผยลุ้นเอาใจช่วยวินาทีชีวิตเจ้าหนูน้อยอย่างใจหายใจคว่ำ

เมื่อวันที่2เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ในโลกโซเชียลมีเดียกำลัง แชร์ภาพและพูดถึงภาพเหตุการณ์"หนูน้อยจมน้ำ"

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันอาทิตย์(30มี.ค.)ที่ผ่านมาสถานที่น่าจะเป็นหน่วยงานแห่งหนึ่งเนื่อง จากประตูทางเข้าเป็นประตูกระจกบานใหญ่อีกทั้งด้านข้างน่าจะมีเครื่องสแกนลาย นิ้วมือติดตั้งอยู่โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อหนูน้อยเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ในวัยไร้เดียงสาประกอบกับความซุกซนจึงเดินเล่นไปทั่วบริเวณ ทั้งนี้เจ้าตัวได้มาหยุดอยู่บริเวณขอบบ่อซึ่งสร้างขึ้นเพื่อความสวยงาม ก่อนจะค่อย ๆ ปีนขึ้นไปบนขอบบ่ออยู่หลายครั้งกระทั่งปีนขึ้นไปได้จนสำเร็จ

ทั้งนี้ภาพดังกล่าวสร้างความลุ้นระทึกให้กับผู้ที่ชมคลิปดังกล่าวเป็น อย่างมาก

อย่างไรก็ตามช่วงขณะเดินเล่นอยู่บนขอบบ่อภาพที่ทุกคนภาวนาไม่ให้ เกิดขึ้นก็เกิดขึ้นมาจนได้เมื่อเจ้าหนูน้อยเกิดพลาดตกลงไปในบ่อน้ำซึ่งช่วง นั้นเอง ผู้ที่ชมคลิปต่างภาวนาให้เด็กปลอดภัยพร้อมให้ลุ้นให้มีคนรีบเข้ามา เห็นเหตุการณ์ช่วยเหลือเด็กให้ได้โดยเร็วโดยเด็กพยายามตะเกียกตะกายอยู่ใน น้ำอยู่นานถึง1.30นาทีก่อนจะมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งมาเห็นเข้าพร้อมเรียกหญิง สาวคนหนึ่งลักษณะคล้ายแม่บ้านรีบเข้าไปอุ้มร่างหนูน้อยเคราะห์ร้ายขึ้นจาก น้ำทันทีแต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวได้ทำเด็กหลุด มือร่างร่วงกระแทกพื้นอย่างจังทำเอาผู้ชมคลิปถึงกับต่อว่าต่อขานกันยกใหญ่

ทั้ง นี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"เดลินิวส์ออนไลน์"จึงอยากจะให้พ่อแม่ผู้ปกครองดูแล เด็กเป็นพิเศษอย่าปล่อยให้ลูกอยู่ตามลำพังเพราะอาจเกิดเหตุร้ายขึ้นมาได้โดย เฉพาะช่วงปิดเทอมอีกทั้งช่วงหน้าร้อนเด็กๆ อาจจะพากันไปเล่นน้ำในลำคลองอาจเป็นสาเหตุหนึ่งของการเสียชีวิตได้.


เผยลุ้นเอาใจช่วยวินาทีชีวิตเจ้าหนูน้อยอย่างใจหายใจคว่ำ


เผยลุ้นเอาใจช่วยวินาทีชีวิตเจ้าหนูน้อยอย่างใจหายใจคว่ำ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์