เชือดคอสาวม.รังสิต เชฟหึงโหดฆ่าตัวตามคารังรัก

ซดยานอนหลับ-ตายคู่กันแฉระแวงไปซบนศ.หนุ่ม



เชฟร้านอาหารญี่ปุ่นหึงสยอง เชือดคอแฟนสาวน.ศ.ปี 4 ม.รังสิต ตายคาห้องเช่าก่อนซดยานอนหลับตายคู่กันบนเตียงนอน

เจ้าของบ้านเช่ากลับมาจากเที่ยวสงกรานต์

ได้กลิ่นเหม็นเน่าใช้กุญแจไขเข้าไปดูแทบช็อก เผยมาเช่าห้องอยู่กินแบบผัวเมียนานนับปี โดยพ่อแม่ฝ่ายหญิงก็รับทราบแต่ไม่ว่าอะไร เพราะเห็นผู้ชายเป็นคนดี แต่ระยะหลังทะเลาะกันบ่อยเพราะผู้ชายหึงหวงกลัว

น.ศ.สาวที่เด็กกว่าถึง 1 รอบ

จะตีจากไปคบกับเพื่อนชายน.ศ.หนุ่มคนใหม่ แฉเขียนจ.ม.ลาตายขอโทษพ่อแม่ตัวเอง และของฝ่ายหญิงไว้ล่วงหน้าก่อนลงมือโหด

หึงโหดเชือดคอฆ่าน.ศ.สาวก่อนซดยาตาย

ตาม 2 ศพครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 เม.ย. ร.ต.อ.กฤษดา ขันโสดา ร้อยเวรสน.คลองตัน รับแจ้งเหตุพบศพชายหญิงถูกฆ่าตาย ภายในบ้านเลขที่ 180 ซ.นวลจิต ถ.เอกมัย 30

แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย พล.ต.ต.อนันต์ ศรีหิรัญ ผบก.น.5, พ.ต.อ.อาจินต์ จารุวร, พ.ต.อ.ระพีพงษ์ สุนทรศรี รองผบก. พ.ต.อ.รณกร ฤทธิรงค์ ผกก.สน.คลองตัน แพทย์เวรร.พ.จุฬาฯ พฐ. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำกำลังไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านตึก 3 ชั้นแบ่งให้เช่า

อยู่ติดถนนภายในซอย ด้านในมีกลิ่นศพโชยตามลมออกมาอย่างแรงบริเวณห้องชั้น 2 เมื่อเข้าไปตรวจสอบในห้องต้องถึงกับผงะ เมื่อพบศพชายหญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนฟูกที่นอนคราบเลือดเปรอะเต็มที่นอนและพื้นห้อง

ข้าวของเครื่องใช้กระจุยกระจายเต็มห้อง

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายรุ่งธรรม หรือนิว อุตตาลกาญจนา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/3 ม.5 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ทำงานเป็นเชฟร้านอาหารญี่ปุ่นย่านทองหล่อ

สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอน

สวมเสื้อยึดสีเทา กางเกงยีนส์ สวมหมวกไหมพรมคลุมศีรษะ ร่างกายเริ่มเน่ามีเลือดออกที่ปากแห้งเป็นคราบ ตามตัวไม่พบบาดแผลใดๆ คาดว่าเสียชีวิตเพราะกินยานอนหลับเกินขนาด เพราะพบขวดยานอนหลับชนิดแรงตกอยู่

ใกล้กันพบศพน.ส.โอรัตน์ หรือริต้า ตั้งคงทรัพย์

อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 231/4 ม.18 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต นอนหงายถูกคลุมตัวด้วยผ้านวมเห็นแค่บริเวณใบหน้ามีรอยบวมช้ำ ดำคล้ำ

เมื่อเปิดผ้าออกก็พบว่าผู้ตายสวมเสื้อยืดสีขาว

กางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกปาดคอ 1 แผล และแทงด้วยมีด บริเวณหน้าท้องและลำตัวอีก 4 แผล ที่พื้นห้องพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม พร้อมทั้งจดหมายลาตายซึ่งนายรุ่งธรรมเขียนไว้ 2 ฉบับ



ถึงพ่อแม่ตัวเองและพ่อแม่ฝ่ายหญิง

มีเนื้อความโดยสรุปว่า ขอโทษพ่อแม่ของฝ่ายหญิงที่ต้องทำอะไรโง่ๆ แบบนี้ เพราะรักผู้หญิงมากและรู้สึกตัวเองถูกกดดันทางจิตใจ เหมือนสัตว์เดรัจฉานที่ฆ่าคนที่รักที่สุดได้ลงคอ

ชาติหน้าขอเกิดมาเป็นพ่อแม่ลูกกันอีกครั้ง

ในตอนท้ายลงเวลาเที่ยงคืนครึ่งวันที่ 11 เม.ย.2550 เบอร์โทร.พ่อแม่ฝ่ายหญิง และเบอร์ที่ทำงานของนายรุ่งธรรม

นางฉมารัตน์ หวังมานะ อายุ 52 ปี

เจ้าของบ้านเช่า ซึ่งพักอยู่ชั้น 3 ให้การว่านายรุ่งธรรม และน.ส.โอรัตน์ มาเช่าห้องอยู่ด้วยกันประมาณ 1 ปีแล้ว ปกติเห็นรักกันดี จนมาช่วงหลังๆ ทะลาะกันบ่อยขึ้น กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

ตนเข้าไปห้ามปรามและพาฝ่ายหญิงมานอนค้างที่ห้อง ซึ่งน.ส.โอรัตน์ บอกว่าถูกนายรุ่งธรรม ขู่ฆ่าด้วย จึงพยายามปลอบไปว่าอาจจะเป็นเพราะอารมณ์โกรธเท่านั้น สักพักก็ดีขึ้นเอง

จนรุ่งเช้าซึ่งต้องเดินทางไปประเทศพม่า

ก็ให้น.ส.โอรัตน์ กลับมาที่ห้องพักตามเดิม ส่วนตนก็เดินทางไปประเทศพม่าและเพิ่งกลับมาเมื่อตอนดึกวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา พบว่าข้าวของในห้องน้ำรวมหล่นกระจัดกระจาย แมวที่เลี้ยงไว้หลายตัวก็มีท่าทีเหงาหงอย หิวโหย ส่วนห้องพักของทั้งคู่ก็ปิดเงียบแต่มีกลิ่นเหม็นๆ โชยออกมา



"แต่วันที่กลับมาเหนื่อยมากจึงไม่ได้สนใจอะไร

กระทั่งเช้าวันเดียวกันนี้ กลิ่นเหม็นรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และมีแมลงวันตอมอยู่หน้าห้องจำนวนมาก จนคิดว่าอาจจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นแน่ จึงให้น้องชายนำกุญแจสำรองไขเข้าไปดูพบว่าทั้ง 2 คนเสียชีวิตอยู่ก่อนแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ" เจ้าของห้องเช่าให้การด้วยน้ำเสียงตระหนกที่เห็นศพของสองหนุ่มสาว

ต่อมานายโทน ตั้งคงทรัพย์ อายุ 50 ปี

บิดาของ น.ส.โอรัตน์ เดินทางมาดูศพลูกสาวยังบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่า รับรู้มาตลอดว่าลูกสาวอยู่กินกับนายรุ่งธรรม ก็ไม่ได้ขัดขวางเพราะเห็นว่าฝ่ายชายเป็นคนดี

โดยตนทำงานเป็นคนขับรถอยู่แถวเอกมัย

ช่วงสงกรานต์ นายรุ่งธรรมยังไปส่งขึ้นรถที่หมอชิตเพื่อเดินทางมาเยี่ยมญาติที่จ.อุบลฯ แต่ลูกสาวไม่ได้มาด้วย โดยนายรุ่งธรรมบอกว่าไม่รู้ว่าหายไปไหนและติดต่อไม่ได้ ไม่คิดว่าเรื่องจะลงเอยแบบนี้

ด้านพล.ต.ต.อนันต์ ผบก.น.5 เปิดเผยว่า

จากการสันนิษฐาน คาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง โดยฝ่ายชายระแวงว่าผู้หญิงที่เป็นนักศึกษา และยังอายุน้อยกว่าถึง 12 ปี จะไปสนิทสนมกับเพื่อนชายคนใหม่ อีกทั้งชอบหายตัวไปจากบ้านบ่อยๆ

โดยไม่ยอมบอกว่าไปไหน

คาดว่าในวันที่ 11 เม.ย.ที่ทะเลาะกันและเจ้าของบ้านเช่ามาห้ามไว้ นายรุ่งธรรมตัดสินใจจะก่อเหตุร้าย จึงเขียนจดหมายลาตายไว้ล่วงหน้า และคาดว่าวันที่ 12 เม.ย. ลงมือสังหารแฟนสาว แต่มีการต่อสู้กัน อย่างไรก็ตามฝ่ายหญิงสู้แรงไม่ได้จนถูกฆ่าตาย ก่อนที่ฝ่ายชายจะกินยาเสียชีวิตตามกันไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์