โรคจิตกัดไม่ปล่อยแฉกนกรอบ2 ขู่ปล่อยคลิปสัมพันธ์สวาทวันนี้!!

วันที่ 1 เม.ษ. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีหญิงสาวปริศนา

นำภาพและคลิปวิดีโอซึ่งมีใบหน้าคล้าย นายกนก รันต์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรม "liekanok" พร้อมอ้างว่าตกเป็นเหยื่อของนายกนก โดยถูกหลอกให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย ก่อนจะกลายเป็นข่าวฉาวชั่วข้ามคืน
 
โดยต่อมานายกนก ได้โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุว่ากรณีดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง และถูกกลั่นแกล้ง ซึ่งคนที่ทำนั้นเป็นพวกโรคจิตหมกมุ่นแต่เรื่องลามก ทั้งยังบอกอีกว่าหากใครเชื่อเรื่องนี้ก็อย่างไปว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ว่าโง่ อีกด้วย
 
ทั้งนี้หลังจากนายกนก ออกมาตอบโต้เรื่องดังกล่าว ด้านหญิงสาวปริศนาเอง ก็ออกมาตอบโต้ ทั้งยังแฉพฤติกรรมของพิธีกรคนดังไปต่างๆ นานา และขู่อีกว่าจะนำคลิปที่มีความยาวกว่านี้ ออกมาแฉพิธีคนดังอีกด้วย
 
ขณะที่เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยังอินสตาแกรม "liekanok" พบว่าล่าสุดได้ปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว

โรคจิตกัดไม่ปล่อยแฉกนกรอบ2 ขู่ปล่อยคลิปสัมพันธ์สวาทวันนี้!!

ข้อความที่หญิงสาวปริศนาโพสต์ในอินสตาแกรม
 
"นายกนกใช้ความมีชื่อเสียงมาหลอกลวงตัวเอง แถมยังหลอกผู้หญิงอีกมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ อีกทั้งยังทำแบบเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตอนแรกนายกนกก็มาขอแอดเฟซบุ๊ก ถ้าเจอคนไหนสวยและมีปัญหาชีวิตก็จะแอดมา ยิ่งใครมีครอบครัวแล้วยิ่งชอบใหญ่ เพราะจะได้เลิกง่าย ๆ โดยนายกนกจะทำทีให้คำปรึกษา ส่งข้อความเป็นห่วงเป็นใยเช้าเย็น ซื้อข้าวของให้ จากนั้นก็ลงเอยด้วยเซ็กส์ แถมยังบอกด้วยว่า ไม่ได้มีอะไรกับภรรยามาเป็นสิบปีแล้ว ที่แต่งงานก็เพราะสงสาร ไม่ได้รักอะไร และทำตามหน้าที่สามีเพียงเท่านั้น
 
นายกนกยังชอบหยอดคำหวาน บอกว่า เกิดมาไม่เคยรักใคร พอมาเจอเธอก็เป็นคนแรกและคนเดียวที่นายกนกรัก โดยผู้หญิงส่วนมากก็หลงเชื่อ แต่พอสักพักเมื่อนายกนกเริ่มเบื่อ ก็จะหาเรื่องด่าหยาบ ๆ เพื่อให้ผู้หญิงเกลียดและเลิกไปเอง
 
เขาก็ต้องพูดอย่างนี้อยู่แล้ว แต่คลิปมีเสียงและหน้าเขาชัดเจนขนาดนี้ จะตัดต่อได้อย่างไร จริง ๆ แล้วมีผู้หญิงมาบอกกันตนว่าโดนหลอกมาหลายคน เท่าที่ตนรู้คือมี 4 คนที่โดนมาเหมือนกัน ลองเอาคลิปให้ผู้เชี่ยวชาญดูแล้วพิสูจน์ได้เลยว่าภาพจริงหรือภาพตัดต่อ
 
คลิปที่ถ่ายขณะช่วยตัวเองนั้น เป็นรูปที่แคปจากตอนเฟซไทม์ คือที่แคปเจอร์ไว้เพราะรู้สึกทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของเขา 
 
"เขาบอกว่ารอคลิปดิฉันมาเป็นเดือน รอดิฉันตกแต่งคลิป เพราะเขาเชื่อว่าดิฉันกลัวไม่กล้าออกมาแฉ เขาขู่ว่าจะแฉกลับให้ดิฉันอยู่ในสังคมไม่ได้ จะออกมาแฉว่าดิฉันเป็นใคร ดิฉันยอมรับว่าเคยกลัว แต่ดิฉันเงียบก็ไม่ได้ประโยชน์ เขาก็ไม่เลิกทำร้ายดิฉัน คลิปที่ดิฉันลงอาจเป็นคลิปสั้น ๆ แต่ดิฉันเอาลงเพื่อพิสูจน์ว่ารูปทั้งหมดดิฉันพูดความจริง ไม่ใช่รูปตัดต่อ และดิฉันก็มีคลิปของเขากับผู้หญิงคนอื่น ที่เขาส่งมาทำร้ายจิตใจดิฉันจะลงอีก แต่มันค่อนข้างยาว ดิฉันจะลงในเฟซบุ๊ก"
 
ไม่ผิดคาดค่ะ ที่ออกมาปฎิเสธ และแถว่าโดนเสื้อแดงกลั่นแกล้งตัดต่อเพราะนี่คือสันดานของเขาที่ดิฉันรู้ อยู่แล้ว ภรรยาคุณเขาไม่แปลกใจหรอกค่ะ เพราะที่เนชั่นเขารู้กันทั้งตึกว่าสันดานจริง ๆ ของคุณเป็นยังไง ดิฉันยินดีให้นักสืบพันทิปช่วยหาความจริง ประเด็นตอนนี้คือจริงหรือไม่ ภาพที่ดิฉันเอาออกมาแฉ ใครอยากหาความจริง ติดต่อมาค่ะ ยินดีให้รูปกับคลิปต้นฉบับที่ดิฉันมี ส่วนคลิปตอน_กัน ตราบใดที่ดิฉันยังทนได้ ดิฉันจะไม่เอาออกมาประณามตัวเอง แต่คลิปของผู้หญิงอีกคน พรุ่งนี้ได้ดูแน่ค่ะ แมน ๆ หน่อย อย่าใช้นิสัยเดิมบิดเบือนความจริง หนีอะไรหนีได้ หนีความจริงไม่ได้ค่ะ รูปที่ถ่ายช้อนไข่อย่ามาแถโง่ ๆ หลอกคนโง่ค่ะ คุณเล่นเฟซไทม์กับดิฉัน ตั้งกล้องไว้ ไม่ต้องใช้มือถือ แล้วเอามือมาจับ... อย่าเนียนทำตลก คนสมัยนี้เขาไม่ได้โง่แบบดิฉันแล้วค่ะ"
 
ดิฉันก็กลัวหาว่ายังงั้นยังงี้อีก นี่รูปแนวตั้ง มือถือตั้งนะคะ พวกคุณ ๆ รู้ไหมคะ ทำไมมีผู้หญิงมากมายที่โดนแบบดิฉันเขาไม่กล้ามา

 เพราะจะมีคนกลุ่มหนึ่งหาว่าเป็นเรื่องการเมือง กลุ่มที่สองจะสมน้ำหน้าและประณามว่าเลว เป็นคนประเภทไหนไปยุ่งกับสามีคนอื่น และกลุ่มที่ด่าเพื่อความสะใจรู้ว่าจริง แต่ขอด่าทั้งสองฝ่าย มีนักข่าวต้องการขอสัมภาษณ์ดิฉันยินดี แต่ไม่ขอเป็นช่วงนี้ เพราะไม่อยากให้เรื่องนี้กลบเรื่องนายกฯ ปู กับ ป.ป.ช. จะรอสัก 2 วัน  ดิฉันพร้อมค่ะ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์