ตร.สาขลา รวบโจ๋ซ่าใช้ขวานฟันคอ ตร.จราจร สน.ราษฏร์บูรณะ ดับคาที่

ภาพประกอบ "นักข่าวอิสระเพื่อประชาธิปไตย"ภาพประกอบ "นักข่าวอิสระเพื่อประชาธิปไตย"

ตร.สาขลา รวบโจ๋ซ่าใช้ขวานฟันคอ ตร.จราจร สน.ราษฏร์บูรณะ ดับคาที่

ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น.ของวันที่ 30 มีนาคม 2557 พ.ต.อ.เสรี ภูษาชีวะ ผกก.สภ.สาขลา อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วย ร.ต.ท.วิภพ แช่มเรือง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายวิทัต เติมบุญ อายุ 23 ปี มีอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างวินปากซอยเข้าหมู่บ้านพีเค ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

จากการสอบสวนทราบว่า นายวิทัต เป็นผู้ต้องหา ใช้อาวุธขวานจามเข้าใส่ลำคอทั้งซ้ายและขวาของ ด.ต.รักเกียรติ อินทกูล อายุ 41 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร สน.ราษฏร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จนเสียชีวิต ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักภายในหมู่บ้านพีเค เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2557 เวลาประมาณ 20.50 น. ที่ผ่านมา จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมมาได้

เบื้องต้นจากการ สอบสวนปากคำผู้ต้องหารายนี้ยังให้การปฏิเสธ


 แต่ตำรวจเผยว่า ผู้ต้องหามีนิสัยเกเรเคยต้องโทษมาก่อนจนพ้นโทษมายึดอาชีพขับขี่รถ จักรยานยนต์รับจ้างที่บริเวณหมู่บ้านดังกล่าว แต่เนื่องจากมีพยานหลายคนยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ ติดตามจับกุมตัวมาได้ ส่วนสำหรับสาเหตุนั้นทางผู้ต้องหายังไม่ยอมให้ปากคำว่าเกิดจากสาเหตุใดจึง ควบคุมไว้สอบสวนขยายผลดำเนินคดีกันต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์